Điều gì tạo nên sức hút tại khu căn hộ hạng sang D'. Le Roi Soleil?

14/01/2017 08:00 GMT+7

Chỉ vừa mở bán trong thời gian không lâu, khu căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil đã được sự chú ý không nhỏ cho giới thượng lưu Hà thành và các nhà đầu tư bất động sản. Đâu là nguyên nhân của sự thành công này?

Vị trí tinh hoa
D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại số 69 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội trên mảnh đất rộng gần 10.000m2 cạnh Hồ Tây, mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long - Hà Nội.
Trong những năm gần đây, cơn lốc “bê tông hóa” khiến Hà Nội xanh và bình yên một thời ngày càng ngột ngạt, xô bồ, nhắc tới Hà Nội người ta chẳng còn nghĩ tới không gian xanh và con phố râm mát nữa. Giờ đây, những vị trí vàng ngay giữa trung tâm thủ đô với cảnh quan xanh hiếm có như Quảng An ngày càng hiếm. Khó lòng tìm ra khu căn hộ nào tại thủ đô lại có điều kiện tự nhiên xanh và diện tích mặt nước rộng như D’. Le Roi Soleil. Dự án này thậm chí có đến 3 mặt giáp Hồ Tây và 1 mặt nhìn về hướng sông Hồng, thụ hưởng bầu không khí trong lành ngay giữa thủ đô ồn ã. Ngoài việc nằm ngay thế đất phong thủy đẹp, khu căn hộ cao cấp này còn có ưu thế nhờ hệ thống giao thông thuận tiện. Từ D’. Le Roi Soleil cư dân chỉ mất 1 phút để đến Phủ Tây Hồ, mất chưa đầy 10 phút để di chuyển đến trung tâm quận Ba Đình hay đến Hồ Gươm trong vỏn vẹn 12 phút. Cùng với đó, việc dễ dàng kết nối đến Đại lộ Võ Nguyên Giáp cũng sẽ khiến cư dân tại D’. Le Roi Soleil bỏ đi mối bận tâm khi có kế hoạch du lịch hoặc công tác xa.
Kiến trúc tráng lệ
Bắt nguồn từ hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, D'. Le Roi Soleil là một một tuyệt tác của nghệ thuật kiến trúc Tân Cổ điển với vẻ đẹp tráng lệ từ tổng quan xây dựng đến từng chi tiết nhỏ trong nội thất.
Trong bối cảnh “tấc đất tấc vàng” của thủ đô, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh mạnh tay dành tới 4.000m2 mặt tiền giáp phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai để làm đường dạo và sân vườn tạo bầu không khí dịu mát cho toàn bộ công trình và làm nơi thư giãn cho cư dân.
Với toàn bộ khối đế được ốp đá granite và những bức tượng phù điêu chạm trổ tinh xảo, D’. Le Roi Soleil tạo nên ấn tượng sang trọng không thua kém các lâu đài châu Âu. Đặc biệt hơn, nhờ được tích hợp hệ thống chiếu sáng công cộng theo công nghệ laser show, mỗi khi đêm xuống, khu căn hộ cao cấp này thực sự trở thành viên ngọc sáng bên hồ Tây. Có thể nói, sự đầu tư kỳ công và thiết kế kiến trúc tráng lệ của D'. Le Roi Soleil đem đến cảm giác thỏa mãn tuyệt đối cho mọi yêu cầu khó tính nhất.
D’. Le Roi Soleil về đêm thực sự trở thành viên ngọc sáng cạnh Hồ Tây
Đầu tư bền vững
D'. Le Roi Soleil là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn, điều này tạo ra sự ổn định cùng tầm nhìn lợi nhuận tăng trưởng vững chắc cho dự án.
Thứ nhất, với mức giá phù hợp (chỉ trên dưới 6 tỉ đồng cho mỗi căn hộ) và sức hút của khu vực, D’.Le Roi Soleil đem đến tính thanh khoản cao cho các chủ đầu tư, đảm bảo thu hồi vốn nhanh và an toàn bất cứ lúc nào. Thứ hai, với sổ đỏ vĩnh viễn của dự án và tốc độ phát triển vàng của Quảng An, D’. Le Roi Soleil hứa hẹn đem đến lợi nhuận tương lai vững chắc với nhiều tiềm năng tăng giá gây “sốt” thị trường.
Cộng đồng ưu tú
Khu vực Tây Hồ từ lâu được xem là đất địa linh hàng đầu Hà Nội, không phải ngẫu nhiên mà đây trở thành sự lựa chọn của giới thượng và người nước ngoài để an cư và kinh doanh. Nhờ không gian yên tĩnh riêng biệt, hệ tiện ích đẳng cấp cùng một mật độ xây dựng thấp, D'.Le Roi Soleil đang trở thành điểm sáng mới của khu vực Quảng An thu hút cộng đồng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Cư dân nơi đây thuộc những tầng lớp thượng lưu, tinh hoa nhất trong xã hội (cán bộ, chủ doanh nghiệp, giới tri thức, chuyên gia nước ngoài...). Họ tạo thành cộng đồng ưu việt, không ngừng giao lưu, phối hợp và cùng phát triển. Con cái họ nhờ đó cũng được thừa hưởng môi trường phát triển tối ưu.
Thông tin liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Tầng 16 - 17 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 18006660
Website: www.quangan.vn
Đại lý phân phối: VNG, STDA, Ba Đình Land
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.