Đỉnh êm đằm: Nơi vị giác và cảm xúc thăng hoa

17/05/2017 09:00 GMT+7

'Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác' đang đến với chặng cuối tại Cần Thơ vào ngày 18 đến 21.5, tuy nhiên đối với những vị khách góp mặt tại sự kiện dư vị êm đằm vẫn sẽ đọng lại và kéo dài mãi…

Sự kiện tạo ấn tượng mạnh với không khí sôi động, cuồng nhiệt khi xuất hiện hoành tráng tại các trung tâm thương mại bậc nhất TP.HCM: Takashimaya, SC VivoCity và Vincom Mega Mall Thảo Điền. Sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc đang được yêu mến cùng vũ đạo điêu luyện, ánh sáng đẹp mắt, âm thanh đã tai càng khiến không khí nơi đây được đẩy lên đỉnh điểm. 

Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình với âm nhạc cuồng nhiệt
Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình với âm nhạc cuồng nhiệt

Trước một không gian rộn ràng cùng hội bạn có chung sở thích, chẳng anh chàng nào có thể kiềm lòng, mà chỉ có thể “quẩy” hết mình để thỏa niềm phấn khích. Mọi căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cả công việc cũng phải nhường chỗ cho cảm xúc hứng khởi và bùng nổ theo từng giai điệu.

Không dừng lại ở các màn trình diễn sôi động của ca sĩ, hơn thế, sự kiện còn “nuông chiều” những vị khách của mình bằng hương vị êm đằm khó cưỡng của bia thượng hạng Sapporo Premium Beer. Tại đây Sapporo cũng mang đến trải nghiệm thưởng bia đúng điệu dành riêng cho các tín đồ sành bia: từ chiếc nắp bật nhẹ nhàng, dòng bia mềm mại chảy tràn vào ly, cho đến hương thơm mượt mà lan tỏa và dư vị êm đằm từ bia chất lượng hàng đầu Nhật Bản đọng lại trên đầu lưỡi. Tất cả sẽ cùng hòa quyện, đưa bạn đạt đến đỉnh cao êm đằm, nơi vị giác thăng hoa. Thế nên đừng ngạc nhiên khi thấy giới sành bia “check-in” liên tục tại “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”.

Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác: nơi gặp gỡ các chiến hữu cùng thưởng bia và thư giãn
Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác: nơi gặp gỡ các chiến hữu cùng thưởng bia và thư giãn

Anh Xuân Sơn (ngụ Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ: “Dịp lễ vừa rồi thay vì chen chúc đi chơi xa mình chọn ở lại thành phố, nhờ vậy mà có dịp quẩy tưng bừng cùng đám bạn tại sự kiện này. Chỉ hai từ để miêu tả thôi “quá đỉnh”. Nhạc thì chất, bia thì ngon, chiến hữu ngay bên cạnh, còn gì sướng bằng”.

Chưa dừng lại, những game thưởng bia vui nhộn chính là cú “hit” cuối cùng hạ gục cảm xúc người tham gia. Và nhắc đến các trò chơi chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua những giây phút chinh phục Tháp Bia Êm Đằm độc đáo. Diễn viên điển trai của showbiz Việt - Huy Khánh cũng hào hứng không kém: “Ngay khi vừa có mặt tại sự kiện, Khánh đã bị thu hút bởi Tháp Bia Êm Đằm với hàng ngàn lon bia được sắp xếp vô cùng ấn tượng và độc đáo. Thế nên khi được góp công trong việc tạo dựng “thành quả” lộng lẫy, độc đáo này, cũng có chút tự hào đấy chứ!”.

Huy Khánh, Hứa Vĩ Văn và Trà My Idol cũng nhanh chân chinh phục Tháp Bia Êm Đằm
Huy Khánh, Hứa Vĩ Văn và Trà My Idol cũng nhanh chân chinh phục Tháp Bia Êm Đằm

Vậy mới thấy, dù ở bất cứ địa điểm nào, thì “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” cũng có thể “chiều chuộng” được thực khách, mang đến những trải nghiệm thư giãn đỉnh cao bên anh em, bạn bè. 

Tiếp nối thành công của sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” tại TP.HCM, thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản Sapporo sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm tuyệt vời của Tháp Bia Êm Đằm đến với Sense City Cần Thơ vào ngày 18 - 21.5.
Bạn có thể truy cập vào trang web để biết thêm thông tin về sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.