Doanh nghiệp Việt giành giải thưởng quốc tế về bất động sản tại Hồng Kông

22/03/2017 10:05 GMT+7

Giải thưởng IAIR lần thứ 7 đã diễn ra tại khách sạn Sheraton (Hồng Kông) với hạng mục Doanh nghiệp của năm - Dẫn đầu ngành bất động sản thuộc về Công ty cổ phần bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) đến từ Việt Nam.

Theo ban tổ chức, SonKim Land đạt số bình chọn cao nhất ở hạng mục này với thành tích được ghi nhận là công ty phát triển bất động sản hàng đầu trong phân khúc cao cấp bao gồm nhà ở, nhà hàng-khách sạn, cao ốc văn phòng với việc ứng dụng các phương pháp thiết kế hiện đại.
SonKim Land là chủ đầu tư khu nhà ở cao cấp Gateway Thảo Điền và The Nassim, cũng như đang phát triển dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas tại quận 3 (TP.HCM). Các nhà đầu tư Nhật Bản cũng vừa "rót" 100 triệu USD vào SonKim Land thông qua quỹ đầu tư Lemon Grass Master Fund.
IAIR Awards là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới dành cho những doanh nghiệp xuất sắc toàn cầu, có sự đổi mới và phát triển bền vững. IAIR được tổ chức tại các trung tâm tài chính chiến lược nhất như Hồng Kông, Dubai, London, Singapore, Milan, New York, với những tên tuổi lớn đã từng giành giải thưởng này như Morgan Stanley, Bank of China, Rockefeller, IBM, Vodafone...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.