Dự án 302 Cầu Giấy được tiếp tục thi công

05/02/2016 19:38 GMT+7

Bộ Xây dựng vừa có kết luận khẳng định dự án 302 Cầu Giấy, Hà Nội của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy thuộc diện không phải điều chỉnh giấy phép xây dựng , được tiếp tục thi công.

Bộ Xây dựng vừa có kết luận khẳng định dự án 302 Cầu Giấy, Hà Nội của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy thuộc diện không phải điều chỉnh giấy phép xây dựng, được tiếp tục thi công.

302-cau-giayBộ Xây dựng cho biết, dự án 302 Cầu Giấy không phải điều chỉnh giấy phép - Ảnh: Anh Đan
Trước một số thông tin cho rằng chủ đầu tư dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Hà Nội tự ý xây thêm 3 tầng khối đế, không đúng với Giấy phép xây dựng được cấp, Bộ Xây dựng đã soi chiếu các quy định của pháp luật hiện hành và ra văn bản số 248/BXD HĐXD ngày 3.2.2016 kết luận dự án này thuộc diện không phải điều chỉnh giấy phép, sẽ được tiếp tục thi công.
Ngoài kết luận về giấy phép, văn bản của Bộ Xây dựng cũng đề nghị, trong quá trình tiếp tục thi công xây dựng, chủ đầu tư dự án tại 302 Cầu Giấy phải nghiêm chỉnh tuân thủ các quy định của pháp luật về xây dựng và pháp luật có liên quan.
Trước đó, chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy đã có văn bản gửi Bộ Xây dựng hướng dẫn về giấy phép xây dựng cho công trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.