Duplex Citadines Marina Halong: Điểm sáng BĐS Quảng Ninh

22/08/2017 16:13 GMT+7

Ngày 20.8.2017 vừa qua, tại khách sạn Melia Hà Nội, chủ đầu tư BIM Group đồng phối hợp với các đơn vị phân phối chính thức đã tổ chức thành công buổi lễ giới thiệu căn hộ Duplex Citadines Marina Halong.

Ghi nhận tại lễ ra mắt Duplex Citadines Marina Halong, nhiều chuyên gia BĐS cho biết dòng căn hộ thông tầng này đang rất được trông đợi bởi đây còn là 52 căn hộ duplex chuẩn quốc tế tại Quảng Ninh được quản lý và vận hành bởi đơn vị danh tiếng quốc tế The Ascott Limited.
Sở hữu vị trí trên những tầng cao nhất của tòa tháp Citadines Marina Halong, với độ cao gần 100 m bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long, 52 căn hộ thông tầng duplex có tầm nhìn không giới hạn, non nước mây trời tất cả như được thu gọn qua góc nhìn Panorama ngay bên ngoài cửa sổ. Các căn hộ Duplex Citadines Marina Halong được nằm trên tầng 29 và tầng 30, 2 tầng cao nhất của tòa tháp, mỗi căn hộ duplex có diện tích từ 49 m2 đến 144 m2 với các tiện ích đẳng cấp vượt trội như bể bơi trên mây ở độ cao trên 100 m hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long, phòng tập gym, spa, nhà hàng, khu thương mại, sky bar...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.