'Êm đằm khó cưỡng', thưởng thức Sapporo đúng gu Việt

26/05/2016 08:00 GMT+7

Ấn tượng đầu tiên của người sành bia dành cho Sapporo chính là vị bia êm đằm khó cưỡng.

Không chỉ vậy, hương vị ấy đã tạo nên gu thưởng thức bia rất tinh tế: uống chậm để cảm nhận được tinh hoa chất lượng đến từ Nhật Bản.
Yếu tố quyết định mức độ yêu thích của khách hàng
Có chung quan điểm với Sapporo về cách thưởng thức bia, anh Võ Trung T. - giám đốc marketing, Q.1 - chia sẻ: “Tôi thường uống bia một cách chậm rãi để cảm nhận được hương vị bia. Từ ngày uống Sapporo, tôi càng muốn giữ thói quen này để cảm nhận được vị bia thượng hạng đến từ Nhật Bản. Như lần nâng tầm mới đây chẳng hạn, Sapporo đã làm nên một ấn tượng rất đặc biệt khi tạo ra được vị êm đằm khó cưỡng, chất bia trên đỉnh vị giác. Và theo tôi, để cảm nhận được rõ hương vị êm đằm này thì tốt nhất chúng ta nên uống lạnh”.
Với những người sành bia như anh T. là thế, Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng còn hấp dẫn cả các bạn trẻ hiện đại bởi vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Khoác lên mình chiếc áo bạc với thiết kế gợn sóng mới mẻ và trẻ trung, sản phẩm nâng tầm chất lượng lần này của Sapporo đã trở thành tâm điểm thu hút của giới trẻ. Không ngừng phấn đấu với mong muốn mang đến cho thực khách Việt một trải nghiệm tuyệt vời từ chất bia đến thiết kế mẫu mã, bia Sapporo hoàn toàn xứng đáng nhận được sự yêu mến này.
“Êm đằm khó cưỡng”, thưởng thức Sapporo đúng gu Việt
Sapporo Premium Beer diện mạo mới và vị bia nâng tầm gây ấn tượng với khách hàng
Đằng sau vị bia khó cưỡng
Vẫn giữ được chất lượng thượng hạng mang tầm đẳng cấp bia Nhật, nhưng Sapporo luôn biết cách “chiều chuộng” vị giác thực khách Việt nhờ sự khéo léo cân bằng đúng với sở thích của người Việt. Thành công này bắt nguồn từ chính sự quản lý, kiểm soát khắt khe và nghiêm túc của đội ngũ chuyên gia từ Tập đoàn Sapporo trong từng khâu như: hợp tác với hàng ngàn nông trại tại nhiều quốc gia để sản xuất hoa bia và lúa mạch theo quy trình chặt chẽ, nghiên cứu phát triển giống, gieo trồng, canh tác, thu hoạch, sàng lọc hoa bia, lúa mạch đạt chuẩn. Song song đó, Sapporo còn áp dụng công nghệ “Fresh Keep” - phương pháp giúp vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa lượng ô xy tiếp xúc vào nước bia trong suốt quá trình sản xuất - nhằm tạo ra vị bia êm đằm khó cưỡng mà vẫn giữ vững hương vị tinh túy đến từ Nhật Bản.
Có mặt tại Việt Nam không bao lâu, nhưng Sapporo đã nhanh chóng làm hài lòng thực khách Việt và ấn tượng hơn hết là đã tạo nên được phong cách dùng bia sành điệu: “Muốn uống bia ngon cần phải thưởng thức chứ đừng chỉ uống”. Với chất bia trên đỉnh vị giác, êm đằm khó cưỡng, mỗi ngụm bia Sapporo đã thực sự tạo nên được một xu hướng thưởng lãm bia rất độc đáo!
Để tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam tổ chức các hoạt động, chương trình tặng quà hấp dẫn và giá trị tại những thành phố lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ ngày 22.4 - 31.5.
Đặc biệt hơn, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng sẽ được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động ấn tượng. Người tham dự sẽ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời và các DJ nổi tiếng.
Truy cập:
http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.