Giao nhà trước, trả tiền sau: Nhờ ‘đại gia’ hậu thuẫn

17/04/2017 14:33 GMT+7

Việc bán hàng trước, trả tiền sau không phải là "chiêu" mới trong kinh doanh. Tuy nhiên, trong lĩnh vực mà hàng hóa có giá trị lớn như bất động sản, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ năng lực tài chính để thực hiện việc này.

Chính vì thế, D'.Capitale không chỉ mang lại cho khách hàng những giá trị đẳng cấp nhất của một sản phẩm bất động sản (BĐS) cao cấp mà còn cả những hỗ trợ tốt nhất về mặt tài chính và chính sách “giao nhà trước, trả tiền sau” là minh chứng rõ nét nhất.

Là kết quả giữa 3 thương hiệu hàng đầu, D’.Capitale được tạo dựng từ thế “kiềng 3 chân” Tân Hoàng Minh - Vinhomes - Techcombank. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi D’.Capitale thừa hưởng đầy đủ những điểm mạnh là lợi thế cạnh tranh của các “ông lớn” này, tạo nên một dự án BĐS với tập hợp của nhiều ưu điểm vượt trội trên thị trường. 

Chẳng hạn, khi nhắc đến Tân Hoàng Minh, tất cả các khách hàng đều nhớ đến những lô đất tại vị trị cực đẹp trong nội đô với tầm view thoáng ra mặt hồ lớn ngay giữa trung tâm. D’.Capitale cũng không phải là ngoại lệ với thế đất hình vành khăn tiếp giáp 3 mặt đường lớn là Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Hoàng Minh Giám. Và tất nhiên, các tòa căn hộ D’.Capitale đều có tầm view đẹp hướng ra hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha.

Không chỉ mang lại cho các cư dân tương lai một sản phẩm BĐS giá trị, D’.Capitale còn hứa hẹn đem đến một cuộc sống chuẩn “Vin”. Tham gia dự án với tư cách đối tác đầu tư đảm nhận phân phối, vận hành quản lý, Vinhomes mang đến dự án cả một hệ sinh thái gồm hàng loạt tiện ích đẳng cấp như Trung tâm thương mại Vincom với hàng trăm thương hiệu lớn, Siêu thị VinMart, Trung tâm Công nghệ và Điện máy VinPro, Hệ thống Mỹ phẩm và Thời trang VinDS. Đồng thời, các cư dân D’.Capitale trong tương lai sẽ có thể tận hưởng dịch vụ quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, như đang được áp dụng tại các Khu đô thị Times City, Royal City hay Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt ưu đãi đến từ thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu là Techcombank. Ngay từ khi giới thiệu dự án, đại diện Techcombank, ông Đỗ Tuấn Anh - Phó chủ tịch HĐQT đã từng cam kết: "Chúng tôi cam kết bảo trợ vốn cho dự án D’.Capitale, đồng thời quản lý toàn bộ dòng tiền để đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ. Techcombank sẽ cam kết cho người mua nhà về nghĩa vụ bàn giao của chủ đầu tư theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra, dự án D’.Capitale sẽ có chính sách hỗ trợ lãi suất đặc biệt tốt”.

Chính vì thế, để thực hiện cam kết của mình, kể từ khi giới thiệu vào cuối năm 2016, D’.Capitale liên tục “nâng cấp” chính sách bán hàng của mình và có những điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ. Và mới đây nhất, chính sách bán hàng mới áp dụng từ 1.4.2017 của D’.Capitale lại tiếp tục tạo ra một sự “đột phá” lớn trên thị trường BĐS khi cho phép khách hàng yên tâm sở hữu ngay căn hộ khi chỉ phải trả 65% giá trị căn hộ sau khi nhận nhà trong thời gian từ 4 - 6 tháng.

 “Tất nhiên, cũng có một số ít dự án cho phép người mua nhận nhà trước và trả tiền sau. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư dự án nào cũng đủ khả năng thực hiện bởi lẽ chính sách bán hàng này đòi hỏi chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính mạnh để ứng trước dòng vốn thi công dự án mà không chịu ảnh hưởng từ dòng tiền thu về từ khách hàng. Chính vì vậy, chỉ ở những dự án mà chủ đầu tư có tiềm lực tài chính và đặc biệt là có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phía đơn vị bảo trợ vốn như D'.Capitale, khách hàng mới có thể thanh toán 65% giá trị căn hộ sau khi nhận nhà từ 4 - 6 tháng, điều chưa từng có ở bất kỳ dự án BĐS nào tại Việt Nam”, bà Vũ Thị Liên, Giám đốc Novahomes, đại diện đại lý phân phối dự án cho hay.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, chính sách bán hàng mới sẽ áp dụng cho các sản phẩm căn hộ thuộc các tòa C1, C2, C3, C6 và C7. Kể từ ngày 1.4.2017, các khách hàng chọn phương án vay khi mua căn hộ tại các tòa này sẽ phải thanh toán trước 20% trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc để đủ điều kiện giải ngân khoản vay trị giá 65% giá trị căn hộ với thời hạn ưu đãi lãi suất 0% kéo dài đến 24 tháng (nhưng không quá tháng 6.2019) trong khi thời điểm nhận nhà dự kiến là tháng 12.2018. Bên cạnh đó, các khách hàng không vay sẽ được nhận gói quà tặng nội thất trị giá 1 triệu đồng/m2 từ chủ đầu tư bên cạnh các ưu đãi chiết khấu tương ứng với phương án thanh toán lựa chọn (3% nếu đóng tiền theo tiến độ quy định, 6% nếu thanh toán sớm 70% tại thời điểm thanh toán đợt 1 và 9% nếu thanh toán sớm 95% tại thời điểm thanh toán đợt 1).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.