Gói myK+NOW với xu hướng xem truyền hình trên thiết bị di động

26/09/2016 09:39 GMT+7

Ngày 22.9 vừa qua, dịch vụ myK+ Now - dịch vụ truyền hình trả tiền trên Internet đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép hoạt động đã được truyền hình K+ ra mắt chính thức.

Gói myK+ NOW được thiết kế để đáp ứng nhu cầu xem truyền hình chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi một cách tiết kiệm và thuận tiện nhất.

Trải nghiệm truyền hình trực tuyến chất lượng HD tiện lợi

Khác với việc xem truyền hình truyền thống trên TV tại gia đình, người xem myK+ NOW nay có thể dễ dàng tiếp cận với nội dung truyền hình trực tuyến chỉ sau vài cú chạm trên màn hình các thiết bị di động. Điểm cộng cho trải nghiệm này ngoài yếu tố trực tiếp của nội dung, còn là chất lượng HD của hình ảnh trên 4 kênh K+ HD là K+1 HD, K+ PM HD, K+ PC HD, K+ NS HD, bên cạnh các kênh Việt Nam và quốc tế khác ở chế độ SD ổn định, ít đòi hỏi dung lượng đường truyền cao. Gói được thiết kế để chạy mượt trên hầu hết các loại điện thoại thông minh, máy tính bảng thông dụng tại Việt Nam và trên 2 hệ điều hành iOS/Android phổ biến trên 95% thiết bị di động tại Việt Nam, hoặc máy tính xách tay thông qua kết nối Internet. Gói được cung cấp với mức thuê bao 125.000 đồng/tháng, không hề phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.
Điểm tiện lợi của gói này là mỗi thuê bao có thể đăng kí xem linh hoạt trên 3 thiết bị đầu cuối. Khác với truyền hình cáp trên giao thức internet, gói myK+ NOW được xây dựng trên ứng dụng OTT (over – the – top) nên không bị giới hạn bởi bất cứ hình thức kết nối internet hoặc hạ tầng truyền dẫn internet nào từ các nhà cung cấp, miễn là đảm bảo băng thông.
Với khả năng tiếp cận truyền hình trực tuyến mọi lúc, mọi nơi của gói dịch vụ, nhà cung cấp hướng đến nhóm khách hàng trẻ, nhóm người thường xuyên phải di chuyển và đi công tác không thể ngồi trước màn hình TV, nhóm người có lối sống hiện đại yêu thích hình thức giải trí trực tuyến. Với những người bận rộn đam mê thể thao, việc xem trực tiếp các kênh K+ mọi lúc mọi nơi thực sự là lợi ích tuyệt vời để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của các trận đấu. Dịch vụ mới này cũng đáp ứng kịp thời nhu cầu xem truyền hình chất lượng cao của các khán giả yêu thích các nội dung độc quyền của K+ nhưng không lắp đặt được chảo thu do quy định của khu chung cư, hay thường xuyên thay đổi chỗ ở.
myk+ NOW có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, khách hàng chỉ cần cài đặt app myK+ và đăng ký để xem ngay

Nội dung vẫn là giá trị cốt lõi
Ngoài tiện ích cần có của một gói dịch vụ truyền hình trả tiền trực tuyến chất lượng cao, myK+ NOW còn là điểm hẹn của các nội dung độc quyền chỉ có trên 4 kênh K+. Theo đó, gói có trọn vẹn các nội dung: giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL) 3 mùa 2016-2019 (với đầy đủ 380 trận và 3 trận độc quyền mỗi vòng), giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) từ 2016-2018, hệ thống giải tennis ATP World Tour từ 2016 – 2018, giải golf PGA Tour, các môn thể thao cảm giác mạnh… Với phim ảnh, những bộ phim “hot” và mới nhất của điện ảnh Việt đều được K+ phát sóng sớm chỉ một thời gian ngắn sau khi chiếu rạp để mang đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh đa dạng, đặc sắc nhất, bên cạnh các bộ phim quốc tế ăn khách.
Trong sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực truyền hình trả tiền (pay TV) tại Việt Nam, truyền hình K+ luôn được khách hàng biết đến là lựa chọn số 1 cho nội dung thể thao đỉnh cao độc quyền hấp dẫn nhất, cũng như nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc với dự án đầu tư sản xuất và phát sóng phim Việt sớm nhất sau khi chiếu rạp. Nội dung vẫn luôn là thế mạnh riêng và giá trị cốt lõi để K+ cạnh tranh với các đơn vị cung cấp dịch vụ PayTV khác.
Nhân dịp ra mắt gói mới myK+ NOW, cũng như tạo điều kiện cho nhiều khán giả có cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ mới, trong thời hạn từ 22 – 29.9.2016, K+ dành tặng 1 tuần dùng thử miễn phí gói myK+ NOW cho 50.000 người đăng ký đầu tiên.
Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android), sau đó truy cập vào website của K+ tại www.kplus.vn, thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.