Habeco tiêu thụ 23 triệu lít bia dịp Tết Đinh Dậu 2017

18/04/2017 20:07 GMT+7

Sáng 18.4, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi bật nắp lon bia Hà Nội “Tết đến uống bia vàng - Xuân sang mang lộc tới”.

Chương trình khuyến mãi khởi động chính thức vào ngày 20.11.2016 và kết thúc vào ngày 19.3 vừa qua, là một hoạt động nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng, yêu mến và trung thành với Habeco trong suốt nhiều năm qua.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Habeco chia sẻ: “Chương trình khuyến mãi bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mãi thường niên của Habeco, tính đến nay đã thực hiện được 17 năm liên tiếp. Đây là chương trình khuyến mãi có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm bia Hà Nội”. Ông Lĩnh cũng cho biết, tổng sản lượng tiêu thụ bia trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 đã đạt con số 23 triệu lít, một kỷ lục từ trước tới nay của Habeco. Con số này cho thấy sản phẩm bia Hà Nội được người tiêu dùng chào đón, tin dùng như một món quà ý nghĩa mỗi dịp tết đến xuân về.

Tại lễ thưởng, chị Nguyễn Thị Yến (ngụ tại H.Trực Ninh, Nam Định) - một khách hàng trúng thưởng giải Lộc vàng là một chiếc xe máy SH 125i, cho biết: “Khi bật nắp lon bia, chồng tôi phát hiện có hình chiếc xe máy, gọi điện cho đại lý của Habeco thì được biết chúng tôi đã trúng giải cao nhất của chương trình mà Habeco đang thực hiện. Niềm vui đến quá bất ngờ, cả nhà tôi đêm đó không ngủ được. May mắn hơn, thời điểm bật nắp lon bia trúng thưởng chỉ cách ngày kết thúc chương trình 2 ngày”.

Anh Đỗ Văn Bảo (ngụ tại H.Nghĩa Hưng, Nam Định) cũng rất phấn khởi khi trở thành khách hàng trúng giải nhì của chương trình với giải thưởng là 1 chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy S7 Edge. “Quá bất ngờ. Trong một lần sắm tết, tôi được đại lý quen giới thiệu chương trình khuyến mãi của Habeco. Tôi thấy quá hấp dẫn nên mua 1 thùng bia lon Hà Nội về uống, chẳng ngờ lại trúng giải chiếc điện thoại xịn. Năm mới được lộc lá thế này, tôi thấy quá may mắn”, anh Bảo chia sẻ.

Kết thúc chương trình, tổng giá trị giải thưởng có người trúng thưởng bao gồm: 25 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải 1 xe Honda SH 125i; 405 khách hàng trúng giải nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung S7 Edge; 37.714 khách hàng trúng giải ba, mỗi giải 1 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.

Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, nên tỷ lệ trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Tết đến uống bia vàng - Xuân sang mang lộc tới” tương đối cao. Người tiêu dùng ngoài việc được sở hữu sản phẩm chất lượng, bao bì nhãn mác được thiết kế đẹp mắt, còn có được cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị, mang lại niềm vui, tiếng cười mỗi độ tết đến xuân về, đúng như tên gọi của chương trình mà Habeco tri ân cho khách hàng thân thiết của mình.

Chương trình khuyến mãi giật nắp sản phẩm bia lon Hà Nội 330 ml là chương trình thường niên của Habeco. Chương trình diễn ra từ ngày 20.11.2016 đến hết ngày 19.3.2017. Cơ cấu giải thưởng gồm: 50 giải nhất, mỗi giải 1 xe Honda SH 125i; 1.200 giải nhì, mỗi giải 1 điện thoại Samsung S7; 120.000 giả ba, mỗi giải 1 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.
Chương trình khuyến mãi này được áp dụng cho thị trường các tỉnh thành từ Quảng Nam trở ra phía Bắc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30,4 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.