HaDo Centrosa Garden, Quận 10 - Lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng

25/07/2016 08:00 GMT+7

Khách hàng mua căn hộ tại TP.HCM đang có thêm một lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng khi Tập đoàn Hà Đô giới thiệu ra thị trường dự án HaDo Centrosa Garden.

Tọa lạc trên khu đất rộng 6,85ha - Đây là dự án có quy mô lớn hàng đầu khu vực Q.10 và được đầu tư theo tiêu chuẩn một khu phức hợp cao cấp.
HaDo Centrosa Garden – Tâm xanh giữa trung tâm Sài Gòn hiện hữu
Xu hướng lựa chọn dự án của người mua nhà hiện nay là sản phẩm kết hợp được 2 yếu tố tiện ích hiện đại và không gian sống xanh tự nhiên. Nắm bắt được xu thế đó, tập đoàn Hà Đô đã kiến tạo HaDo Centrosa Garden như một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm giữa đô thị ồn ào, tấp nập. Một không gian xanh rộng lớn với chuẩn mực sống hàng đầu cùng hệ thống tiện ích hiện đại ngay ngưỡng cửa.
Có tổng diện tích 6,85ha, bên cạnh 115 căn nhà phố liền kề, điểm nhấn của dự án là 8 tòa chung cư cao cấp, với 2.187 căn hộ sang trọng từ 1 - 3 phòng ngủ và những căn Duplex. Bỏ lại sau lưng những vội vã của cuộc sống bộn bề, bước chân qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, được tô điểm bởi những vòm cây, thảm cỏ mát lành. Tại HaDo Centrosa Garden, chủ đầu tư dành riêng những khoảng không gian để bố trí 21 khu vườn xanh tràn ngập dự án - những khu hiếm có tại các dự án bất động sản khu vực trung tâm TP.HCM bao gồm các Khu vườn chân mây; Khu vườn treo trên cao độc đáo; Khu vườn trên mái khối đế kết hợp khu vực tập thể thao, hồ bơi, đọc sách, thư giãn; Khu vườn kết hợp phố đi bộ mua sắm tại tầng trệt; Khu vườn trung tâm tại khu nhà phố liền kề dành cho người lớn tuổi kết hợp với khu vui chơi trẻ em… nhằm mang lại bầu không khí mát lành, thư thái và an nhiên cho cư dân ngay tại trung tâm thành phố.

HaDo Centrosa Garden – Nơi những giá trị sống phồn vinh hội tụ, nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi
Giá trị sống vượt trội
Không chỉ là một nơi để sống, HaDo Centrosa Garden còn là nơi để trải nghiệm hạnh phúc, nơi mỗi sở thích cá nhân đều được trân trọng. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những khoảnh khắc riêng tư, để vui chơi, để suy ngẫm, để tận hưởng một phong cách sống chuẩn mực, cao cấp và làm mới chính mình. Trong khuôn viên dự án là hồ bơi nghỉ dưỡng dài hơn 50m được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế, là nơi bạn có thể sải những bước chân thư thả, lãng mạn, lắng nghe tiếng chim hót và nhìm ngắm con trẻ nô đùa… Những mảng xanh mênh
Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn quốc tế dài 50m
mông, khoáng đạt cho bạn cảm giác trong lành yên ả của cuộc sống thanh bình khi ngoài kia là nhịp sống đô thị vẫn ồn ào, gấp gáp…
Nằm trong khuôn viên dự án còn là hệ thống tiện ích, dịch vụ tiện nghi, sang trọng được đầu tư để đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Từ trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học quốc tế, khu y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, gym – spa - beauty đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, làm đẹp của cư dân. Trong vòng bán kính 1km, HaDo Centrosa Garden được bao quanh bởi những tiện ích hàng đầu của cả thành phố như siêu thị Maximark; rạp chiếu phim; Sân khấu Lan Anh; Sân khấu 126; Nhà hát Hòa Bình; Công viên hồ Kỳ Hòa; Bệnh viện Sư Vạn Hạnh…cùng hàng loạt những tiện ích cao cấp xung quanh. Cuộc sống vì thế mà trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Sống đẳng cấp với tầm nhìn không giới hạn giữa lòng Sài Gòn
An tâm đầu tư - Sinh lời hiệu quả
HaDo Centrosa Garden sở hữu khu đất vàng tại trung tâm quận 10, trải dài theo trục đường chính Ba tháng Hai và đường Cao Thắng - một trong những khu vực sôi động bậc nhất của TP.HCM. Đây là vị trí thuận lợi khi di chuyển và có giá trị bất động sản không ngừng tăng lên. Dự án chỉ cách chợ Bến Thành 5 phút đi xe, dễ dàng kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” khác như Võ Thị Sáu, Cách Mạng Tháng 8, Điện Biên Phủ… và thừa hưởng hàng loạt tiện ích hiện hữu của thành phố. Thời gian tới, khi tuyến Metro số 2 Bến Thành - An Sương hình thành việc di chuyển càng thêm thuận lợi khi chỉ mất 5 phút để đến nhà ga số 3.
Sự khan hiếm quỹ đất trung tâm, sở hữu vị trí vàng, thiết kế mang phong cách Xanh hiện đại, tiện ích dịch vụ đẳng cấp “tận cửa” là những yếu tố giúp HaDo Centrosa Garden được đánh giá vừa là nơi lý tưởng để sinh sống, vừa tài sản “đắt giá”. Dự án chắc chắn sẽ tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê dài hạn và có giá trị bất động sản tăng cao trong thời gian sắp tới.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm bán hàng: Số 200, đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
Hotline: 18002018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.