Hàng ngàn khách đến Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM ngày khai mạc

08/09/2017 09:31 GMT+7

Sáng 7.9, Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM - ITE HCMC lần thứ 13 với chủ đề "Cửa ngõ đến với du lịch châu Á" đã thu hút hàng ngàn khách tham quan ngay sau lễ khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM).

Đây là những khách thương mại, người mua và người bán gặp gỡ theo lịch hẹn qua hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến, để giao lưu tìm hiểu thị trường giữa các doanh nghiệp. Lễ khai mạc có sự tham gia của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện cùng các bộ trưởng, thứ trưởng, trưởng đoàn du lịch các quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Ý.
Hơn 60% tổng số gian hàng tham dự hội chợ năm nay đến từ 40 quốc gia đã đem đến cho du khách nhiều sản phẩm và trải nghiệm ấn tượng, mang biểu trưng văn hóa, lịch sử nổi bật. Nhiều doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Campuchia còn mang tới các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc của địa phương và giới thiệu ẩm thực quốc gia chế biến ngay tại chỗ. Các gian hàng đến từ VN với các chương trình văn nghệ đặc sắc thể hiện chủ đề riêng của từng gian hàng cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Từ hôm nay (8.9), hội chợ sẽ mở cửa cho khách tham quan tự do. ITE 2017 dự kiến sẽ thu hút 35.000 du khách, bế mạc vào chiều 9.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.