Hiệp hội Bất động sản xem xét miễn nhiệm nhiệm vụ bà Châu Thị Thu Nga

09/01/2015 15:54 GMT+7

(TNO) Hôm nay 9.1, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, đang xem xét miễn nhiệm nhiệm vụ của bà Châu Thị Thu Nga trong Thường vụ Ban chấp hành Hiệp hội này.

(TNO) Hôm nay 9.1, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, đang xem xét miễn nhiệm nhiệm vụ của bà Châu Thị Thu Nga trong Thường vụ Ban chấp hành Hiệp hội này.

b5-cau-dienSau khi bà Nga bị khởi tố vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại dự án B5 Cầu Diễn, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam xem xét bãi miễn nhiệm vụ tại Thường vụ Hiệp hội - Ảnh: Lê Quân
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Nguyễn Anh Tú, Chánh văn phòng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho hay, bà Nga được bầu vào Thường vụ của Hiệp hội nhiệm kỳ 2011 - 2016 với tư cách là đại diện của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư xây dựng Nhà đất (Housing Group). “Theo quy định của Hiệp hội thì mỗi hội viên là đại diện cho một doanh nghiệp. Khi hội viên ấy không thể tiếp tục thì doanh nghiệp có thể cử người khác thay thế. Hiệp hội sẽ xem xét phê chuẩn”, ông Tú nói.
Ông Trần Ngọc Quang, Quyền Tổng thư ký Hiệp hội này cho biết thêm, trong thời gian làm Ủy viên thường vụ Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, bà Châu Thị Thu Nga hoạt động không sôi nổi, mờ nhạt. Chính vì vậy, sau khi miễn nhiệm nhiệm vụ của bà Nga, có thể Hiệp hội Bất động sản không bổ sung Ủy viên mới.
Về các chức danh Thành viên Tổ chuyên gia liên ngành - Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà và Thị trường bất động sản; Phó trưởng ban điều hành mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam khu vực miền bắc, thuộc Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, đại diện Bộ Xây dựng cho biết bà Châu Thị Thu Nga đã rút khỏi các nhiệm vụ này từ trước khi bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.