Hơn 1.000 tỉ đồng xây dựng khu tái định cư Sing Việt

28/09/2016 05:00 GMT+7

Ngày 27.9, UBND TP.HCM cho biết đã giao UBND H.Bình Chánh hoàn tất thủ tục bàn giao mặt bằng gần 64 ha đất cho Công ty TNHH đô thị Sing Việt trước ngày 1.10 để chuẩn bị mặt bằng cho việc khởi công xây dựng khu tái định cư khu đô thị Sing Việt.

Công ty TNHH đô thị Sing Việt sẽ chi 1.077 tỉ đồng xây dựng hạ tầng khu tái định cư khu đô thị Sing Việt tại xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh với đầy đủ các hạng mục như cấp nước, thoát nước thải, trường học, trạm y tế, công viên cây xanh, thương mại dịch vụ... Dự kiến thời gian triển khai dự án trong 2 năm.
Công ty TNHH đô thị Sing Việt được cấp phép hoạt động lần đầu năm 2008 và thay đổi lần thứ 6 vào tháng 10.2014, với vốn chủ sở hữu là 682,4 tỉ đồng. Liên quan đến các hộ dân có đất nông nghiệp bị thu hồi để thực hiện dự án khu đô thị Sing Việt, chưa nhận tiền bồi thường và chưa bàn giao mặt bằng, UBND TP cũng giao UBND H.Bình Chánh khẩn trương giải quyết các khó khăn vướng mắc và kiến nghị của công ty trong triển khai dự án; thực hiện bồi thường, thu hồi đất và bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư đúng thời hạn đã cam kết; xác định phương án hỗ trợ thêm cho từng hộ dân ngoài phương án bồi thường đã được duyệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.