Jetstar Pacific tung hàng nghìn vé rẻ tại hội chợ du lịch ITE 2016

09/09/2016 10:36 GMT+7

Trong khuôn khổ diễn ra hội chợ du lịch ITE 2016, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã kết hợp cùng Vietnam airlines tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng.

ITE HCMC - một sự kiện thường niên và là điểm nhấn quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam, là một diễn đàn thương mại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho cả thị trường du lịch trong và ngoài nước tại Việt Nam và khu vực Mekong.
Cùng với sự tăng trưởng của ngành du lịch và sự thành công của ITE HCMC 2015, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 12 sẽ diễn ra vào từ ngày 08 đến ngày 10 tháng 9 năm 2016, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.
Đông đảo khách hàng hào hứng tham gia gian hàng của Jetstar Pacific & Vietnam Airlines
Tại hội chợ năm nay, Jetstar Pacific sẽ tham gia cùng với Vietnam airlines tại vị trí B25. Đây là một phần trong chương trình Thương hiệu kép giữa hai hãng hàng không với mục đích đem lại nhiều quyền lợi hơn đến khách hàng. Với tinh thần đó, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines đã cùng nhau đồng diễn flashmob “Một nhà” vô cùng ấn tượng, đánh dấu sự liên kết đặc biệt giữa hai hãng. Điều thú vị là, lời bài hát “Một nhà” được sáng tác hoàn toàn phù hợp với tinh thần “Khi hai ta về một nhà” của JPA và VNA. Màn trình diễn ấn tượng với những điệu nhảy trên nền nhạc thú vị đã trở thành điểm nhấn lôi kéo đông đảo khách tham quan.
Các bạn trẻ trong trang phục của Jetstar Pacific và Vietnam Airlines đồng diễn flashmob “Một nhà” tại hội chợ
Ngoài màn đồng diễn này, nhằm mục đích kích cầu du lịch, Jetstar Pacific còn kết hợp với Vietnam Airlines đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại hội chợ ITE năm nay. Nổi bật nhất là chương trình “Hội chợ rộn ràng, ngập tràn vé rẻ chỉ từ 48.000 đồng” cho 5 chặng 1 chiều đi từ TP.HCM, chỉ áp dụng cho khách hàng đến tham dự và booking trực tiếp tại quầy vé Jetstar Pacific tại hội chợ từ ngày 08.9 – 10.9.
Khách hàng được nhân viên Jetstar Pacific tư vấn mua vé máy bay giá rẻ tại gian hàng
Đồng thời, nhân dịp này hãng hàng không giá rẻ triển khai chương trình “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về” với giá vé khứ hồi chỉ từ 290.000 đồng đến 1.000.000 đồng/chặng khi mua vé trên trang web http://www.jetstar.com/. Khách hàng còn có thể tham gia các trò chơi vui nhộn tại gian hàng để có cơ hội nhận được hàng nghìn voucher khuyến mãi trị giá từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng.
Các khách hàng háo hức chờ đến lượt chơi các trò chơi tại gian hàng
Một khách hàng hào hứng sau khi nhận được quà từ chương trình
Rất nhiều khách hàng đã trúng giải vé 0 đồng của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific
Ngoài ra, Vietnam Airlines phối hợp với các công ty du lịch Vietravel, Saigon Tourist, Du lịch Việt, Bến Thành Tourist, Vietnamtourism đem đến cho khách hàng tham dự hội chợ chương trình "Chùm tour Khuyến mãi" với nhiều gói du lịch hấp dẫn đối với các tour trong và ngoài nước.
Nhiều trò chơi vui nhộn với những giải thưởng hấp dẫn từ gian hàng của Jetstar Pacific
Bên cạnh đó, hàng trăm suất quà tặng mỗi ngày được hai hãng dành tặng khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin và tham gia các trò chơi tại gian hàng, bao gồm thẻ giảm 10% giá vé máy bay của Vietnam Airlines và vé thưởng miễn cước của Jetstar Pacific.
Những hoạt động trong khuôn khổ hội chợ du lịch ITE 2016 lần này nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép của hai hãng hàng không nhằm đem đến cho khách hàng nhiều quyền lợi và dịch vụ tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.