Jollibee gia nhập website đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu Việt Nam

25/05/2015 08:00 GMT+7

Vietnammm.com , website đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu Việt Nam, chính thức hợp tác với gã khổng lồ thức ăn nhanh Jollibee.

Vietnammm.com, website đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu Việt Nam, chính thức hợp tác với gã khổng lồ thức ăn nhanh Jollibee.

Jollibee gia nhập website đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu việt nam
Jollibee và Vietnammm.com chính thức công bố về quan hệ đối tác cho dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến. Điều đó có nghĩa, khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích của Jollibee thông qua hệ thống cũng như các ứng dụng của Vietnammm.com
Sự gia nhập của một trong những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như Jollibee sẽ làm danh sách các nhà hàng của Vietnammm.com thêm phong phú. Riêng đối với Jollibee sự hợp tác này sẽ là một cuộc công kích lớn vào đối tượng khách hàng trực tuyến cũng như đa dạng hóa thành một kênh bán hàng mới.
“Chúng tôi rất vui mừng khi khách hàng của chúng tôi đã có thể đặt thực ăn từ Jollibee.
Vietnammm.com tự hào là hệ thống đặt thức ăn trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, chính vì vậy mối quan hệ hợp tác với môt thương hiệu thành công mang tầm quốc tế như Jollibee là điều chúng tôi mong muốn từ rất lâu”, ông Jochem Lisser, người sáng lập và giám đốc điều hành của Vietnammm.com chia sẻ. “Vietnamm.com, một công ty đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu, kết hợp cùng với uy tín về chất lương và dịch vụ của Jollibee sẽ hứa hẹn sự thành công vang dội”, ông chia sẻ thêm.
Bà Trần Thị Lan Anh, Tổng Giám Đốc của Jollibee cho biết:”Chúng tôi tin vào sự lớn mạnh của thi trường trực tuyến và Vietnamm.com có thể giúp chúng tôi làm điều đó. Vietnammm.com đang ngày càng lớn mạnh và chúng tôi rất háo hức để chào đón những thành quả của sự hợp tác này”.
Vietnammm.com là công ty tiên phong của thị trường đặt thức ăn trực tuyến tại Việt Nam từ năm 2011. Kể từ khi thành lập, Vietnammm.com luôn là công ty đầu tàu của thị trường và không ngừng củng cố vị thế trong những năm qua.
Mỗi tháng có hơn 40,000 đơn hàng từ hơn 1200 nhà hàng đươc đặt qua hệ thống của Vietnammm.com. Năm 2014, Vietnammm.com đã gia nhập Takeaway.com, một trong những công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến.
Vietnammm.com team
Email: info@vietnammm.com
Tel: 08.73050779
Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 cửa hàng kem nhỏ được thành lập vào năm 1975, chuyên về burger, sau đó đã trở thành một công ty lớn nơi tạo ra một cuộc cách mạng của thức ăn nhanh ở Philippines.
Jollibee hiện đã có hơn 800 cửa hàng tại Philippines và hơn 100 cửa hàng trên khắp thế giới , trong đó có 64 cửa hàng ở Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.