Khách hàng là động lực của sự phát triển

11/07/2017 08:00 GMT+7

Được xem như một nhân tố mới của thị trường bảo hiểm nhân thọ bởi có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây, Hanwha Life Việt Nam cho rằng khách hàng chính là động lực giúp công ty phát triển.

Thuận tiện hơn cho khách hàng
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ mới gia nhập thị trường nhưng Hanwha Life đã chọn con đường đi riêng để tạo lợi thế cạnh tranh cho mình. Lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự phát triển, Hanwha Life đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, doanh nghiệp bảo hiểm này đã ký kết hợp tác chiến lược với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc là Shinhan và Woori Bank để phân phối sản phẩm bảo hiểm thông qua kênh phân phối của hai ngân hàng này. Sự hợp tác này được đánh giá cao bởi đem dến sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính. Ngoài ra, hợp tác này cũng giúp Hanwha Life Việt Nam mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu, tăng tiện ích cho khách hàng mà không cần đầu tư quá nhiều vào phát triển hệ thống điểm bán.
Với những lợi điểm vượt trội đó Hanwha Life cũng tiết lộ họ đang tích cực tìm kiếm các ngân hàng lớn trong nước để làm đối tác nhằm mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm qua ngân hàng (bancassurance)
“Sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và các ngân hàng sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đây cũng là một trong những hoạt động của Hanwha Life Việt Nam trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, giúp phục vụ khách hàng thuận tiện hơn. Cụ thể, sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có thể tiếp cận nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính chỉ qua tổ chức “một cửa”, tiết kiệm được thời gian và được bảo vệ tối đa bởi cả Hanwha Life và đối tác”, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam.
Nâng cao dịch vụ bằng chiến lược đầu tư vào con người
Cũng theo ông Back, Hanwha Life Việt Nam luôn xem chất lượng dịch vụ là giá trị nền tảng để thu hút và phục vụ tốt nhất những khách hàng đã tin tưởng trao gửi niềm tin cho công ty. Vì thế, công ty bảo hiểm nhân thọ này đã không ngừng nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ tư vấn tài chính bởi đây là đội ngũ làm việc trực tiếp, lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu khắt khe của khách hàng. Hằng tháng, hằng quý Hanwha Life đều có các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ tư vấn. Bên cạnh hoạt động đào tạo, công ty đã có sự cải thiện rõ rệt trong các chính sách đãi ngộ tư vấn tài chính.
Vì vậy, chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, Hanwha Life Việt Nam đã tuyển dụng mới gần 14.000 tư vấn tài chính. Tính đến nay, Hanwha Life đã có 28.000 tư vấn tài chính phục vụ cho 100.000 khách hàng.
Bên cạnh chiến lược đầu tư vào con người, Hanwha Life đang được xem là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ mở rộng mạng lưới nhanh nhất. Chỉ trong hơn 8 năm, Hanwha Life phát triển tới hơn 94 điểm giao dịch khách hàng trải đều trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm nay, công ty sẽ nâng điểm giao dịch lên con số 100 giúp hoàn thiện kênh phân phối rộng khắp và tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm nhanh hơn và thuận tiện hơn.
Tính đến nay, Hanwha Life đã có 28.000 tư vấn tài chính phục vụ cho 100.000 khách hàng
Tính đến nay, Hanwha Life đã có 28.000 tư vấn tài chính phục vụ cho 100.000 khách hàng
Ông Back nhìn nhận rằng người tham gia bảo hiểm ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ. Xuất phát từ thực tế này, Hanwha Life không ngừng mở rộng mạng lưới để phục vụ được khách hàng tốt nhất, cũng như giúp khách hàng ở nhiều địa phương có thêm địa chỉ tin cậy để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tài chính tiên tiến.
Chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự phát triển của Hanwha Life đã chứng minh hiệu quả khi công ty vừa kết thúc năm tài chính 2016 với con số ấn tượng: tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, quy mô tổng tài sản đạt 2.997 tỉ đồng. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, quy mô tổng tài sản ngày càng gia tăng của Hanwha Life cũng là một nhân tố vững chắc giữ trọn niềm tin của khách hàng hiện có và thu hút những khách hàng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.