Kinh nghiệm chọn mua biệt thự, nhà phố tại Lâm Đồng

22/06/2017 09:00 GMT+7

Mô hình đất nền, nhà phố thương mại đang là xu hướng đầu tư dẫn đầu trên thị trường bất động sản, với tỷ suất sinh lời, khả năng gia tăng giá trị tài sản.

Đặc biệt đây là kênh đầu tư mang lại mức lợi nhuận cao đối với những khu du lịch có lượng khách đông như Đà Lạt, Bảo Lộc.
Chọn sản phẩm của chủ đầu tư uy tín
Để đạt được mức lợi nhuận tối đa và đưa ra quyết định xuống tiền đầu tư cho một dự án, hầu hết khách hàng đầu tư cần có cái nhìn bao quát về thị trường bất động sản cũng như bức tranh tổng thể của dự án để tránh rơi vào tình trạng mua phải những dự án kém chất lượng, dự án có thanh khoản thấp. Chính vì vậy, điểm đầu tiên người mua cần chú ý chính là lựa chọn sản phẩm của những chủ đầu tư lớn, có uy tín trên thị trường bất động sản.
Tại Lâm Đồng hiện có một số chủ đầu tư được khách hàng đánh giá cao, tạo được điểm nhấn cho thị trường. Nổi bật trong thời gian vừa qua, Công ty Gia Phát với mô hình đất nền nhà phố Bảo Lộc Capital có quy mô 20ha bao gồm 600 căn nhà phố và biệt thự, tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối với Quốc lộ 20 và đường tránh tạo thành trục giao thông huyết mạch và là cửa ngõ mới vào TP.Bảo Lộc.
Không chỉ thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích sẵn có của thành phố Bảo Lộc, xung quanh Bảo Lộc Capital còn có nhiều tiện ích: Bến xe Đức Long liên tỉnh, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2, trung tâm thương mại Vincom. Đặc biệt, dự án còn sở hữu hồ Hồ Sao Băng rộng 2,2ha mặt nước nằm giữa khu đô thị, tạo nên không gian sinh thái hài hòa với thiên nhiên.
Cộng đồng dân cư văn minh, tiềm năng thương mại lớn
Ngoài việc tìm hiểu kỹ chủ đầu tư dự án, quy mô dân cư và môi trường xung quanh dự án cũng được nhiều khách hàng chú trọng. Thực tế cho thấy, sự thành công của một dự án đất nền, nhà phố, biệt thự thương mại phụ thuộc rất lớn vào quy mô dự án, tiềm năng cộng đồng dân cư văn minh, từ đó phát sinh nhu cầu ở thực và nhu cầu thương mại.
Tại khu dân cư Bảo Lộc Capital, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi dự án là sản phẩm đất nền nhà phố thương mại được quy hoạch đồng bộ lớn, hiện đại hiếm hoi nằm ngay cửa ngõ mới của thành phố Bảo Lộc. Khi khu phố thương mại được hình thành sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cho một lượng lớn cư dân văn minh sinh sống trong và ngoài khu dân cư. Từ đó đem lại lợi ích gia tăng cho những khách hàng đầu tư vào Bảo Lộc Capital.
Thiết kế đa chức năng, tiện dụng
Thêm vào đó, những điểm nổi bật về thiết kế tại các dự án nhà phố thương mại cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm biệt thự nhà phố đều được thiết kế thông minh, bố trí phần diện tích kinh doanh và phần diện tích ở tách biệt.
Mô hình nhà phố thương mại với “lợi ích kép” độc đáo. Các mặt sàn tầng để trống, gợi ý phương án bố trí linh hoạt cho cả chức năng nhà ở và thương mại. Tất cả các căn nhà phố thương mại đều có quy mô vừa vặn, hợp lý từ 3 tới 4 tầng, diện tích đất từ 90m2 – 132m2, mặt tiền từ 5m trên các mặt phố có lòng đường rộng rãi được quy hoạch làm mới.
Khách hàng tham dự chương trình giữ chỗ dự án Bảo Lộc Capital
Khách hàng tham dự chương trình giữ chỗ dự án Bảo Lộc Capital
Bảo Lộc Capital có mức giá chỉ từ 4,8 triệu đồng/m2 tương đương 528 triệu đồng cho nền đất hơn 100m2, nên đối với các nhà đầu tư, đây là mức giá khá rẻ để sở hữu một tài sản có giá trị gia tăng cao trong thời gian tới. Ngoài ra, chính sách bán hàng cũng vô cùng linh hoạt với phương thức thanh toán hợp lý. Theo đó, khách hàng sẽ đóng 30 triệu đồng đặt cọc, thanh toán đủ 30% khi kí hợp đồng và thanh toán 70% theo các đợt tiếp theo. Đồng thời, khách hàng còn được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn 65% với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên.
Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.
Quý khách quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0971 72 73 74
Website: http://baoloccapital.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.