Kỷ niệm 60 năm, URC thay diện mạo mới

22/02/2017 09:00 GMT+7

Nhân sự kiện đặc biệt - kỷ niệm 60 năm thành lập tại quê hương Philippines và 13 năm hoạt động tại Việt Nam, URC giới thiệu đến người tiêu dùng một diện mạo mới: thay đổi logo công ty và bao bì cho tất cả các dòng sản phẩm.

Ông Jai Gamboa, Tổng Giám đốc URC Việt Nam hào hứng chia sẻ: “Logo mới là một biểu tượng hoàn toàn mới của URC, nâng tầm công ty thành một thương hiệu gần gũi hơn, giá trị hơn, hiện đại hơn, thỏa mãn người tiêu dùng với những thương hiệu có chất lượng hoàn hảo. URC đang chào đón hành trình mới với diện mạo mới nhưng vẫn kiên định với sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt hơn".
Khởi đầu là doanh nghiệp khiêm tốn, chuyên sản xuất bột bắp từ năm 1954 và ra mắt sản phẩm đầu tiên Panda Corn Syrup vào năm 1956, URC hiện đã phát triển thành một trong những công ty sản xuất thực phẩm lớn nhất Philippines, có sự hiện diện rộng rãi trên khắp khu vực Đông Nam Á. URC còn mở rộng kinh doanh sang khu vực châu Đại Dương thông qua việc mua lại công ty thực phẩm Griffin - công ty sản xuất thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất New Zealands và công ty Snack Brands Australia - doanh nghiệp chế biến snack tẩm muối lớn thứ nhì nước Úc. URC hiện kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, gồm sản xuất và phân phối snack, thức uống và tạp hóa. URC cũng hoạt động trong ngành sản xuất nguyên liệu thực phẩm (xay bột, xay và tinh chế đường) và công nghiệp chế biến và có tham vọng tham gia vào ngành tái tạo năng lượng.
Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp châu Á hàng đầu trong ngành sản xuất thức ăn nhẹ và thức uống, ngày nay, URC đã hoạt động rộng rãi tại 8 quốc gia ngoài Philippines, tham gia các thị trường đang phát triển như Myanmar, Lào, Campuchia. Sản phẩm của URC cũng được xuất khẩu sang các thị trường phát triển như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông và các quốc gia mới nổi ở Tây Phi như Ghana, Nigeria.
Trong những năm qua, URC đã xây dựng 3 thương hiệu thành công nổi bật ở khu vực Asean, gồm Thức ăn nhẹ: Jack 'n Jill, Thức uống: C2 và Cà phê: Great Taste. Các sản phẩm này đã trở thành biểu tượng của sự vui tươi, thân thiện, thú vị và gắn bó thân thiết với người tiêu dùng. Các thương hiệu cao cấp được hình thành từ việc mua lại công ty thực phẩm Griffin là bánh Nice & Natural, và các dòng sản phẩm snack Kettle, Thins, CC’s, Cheezels từ thương vụ với Snack Brands Australia.
Cũng trong dịp này, URC đã đánh dấu năm thứ 13 có mặt tại Việt Nam. Được chính thức thành lập từ năm 2003, đến năm tài chính 2005, URC Việt Nam bắt đầu sản xuất sản phẩm đầu tiên là kẹo Dynamites, sau đó mở rộng sang mảng thức ăn nhẹ (snack) gồm Funbites và khoai tây sấy Jack & Jill, nước giải khát C2 (2006), bánh quy Cream-O, Magic (2007). Tính đến nay, URC đã xây dựng và đưa vào hoạt động 3 nhà máy tại Bình Dương, 1 tại Quảng Ngãi và 1 tại Hà Nội, tạo ra khoảng 1.600 việc làm cho người dân địa phương.
Dựa trên nền tảng là 4 giá trị cốt lõi: Quyết thắng, Năng động, Liêm chính và Can đảm, bí quyết thành công của URC gồm: xây dựng thương hiệu bền vững với nhiều dòng sản phẩm mang tính cải tiến cao, marketing hướng đến người dùng, xây dựng hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Nhìn về chặng đường đã qua, ông Jai Gamboa bày tỏ: “60 năm là một cột mốc đặc biệt của URC, với vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành thực phẩm và thức uống tại thị trường Asean. Đây là thời điểm ý nghĩa và mang tính lịch sử để chúng tôi cùng nhìn lại những đóng góp to lớn của URC, không chỉ cho quê hương Philippines mà còn cho cả khu vực Asean, trong đó, Việt Nam đóng vai trò vô cùng quan trọng".
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, ông Gamboa nói: “Chúng tôi khởi đầu năm 2017 trên tinh thần quyết tâm cao độ để phát triển kinh doanh. Trong năm nay, chúng tôi thay đổi với tiêu chí chỉ tập trung vào các sản phẩm chủ lực. Chúng tôi vẫn tiếp tục củng cố nguồn lực cho nhãn nước giải khát C2, Rồng Đỏ, gia tăng sự hiện diện ở mảng bánh, kẹo và snack. URC mong muốn vẫn tiếp tục tạo nên nhiều ảnh hưởng tích cực đến Việt Nam thông qua các hoạt động hỗ trợ đời sống của người dân nơi đây. Đó chính là một phần của cam kết bền vững trong chiến lược kinh doanh lâu dài của URC tại Việt Nam".
Logo mới của URC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.