Kyo York bất chấp mưa bão, về Sài Gòn ủng hộ hàng Việt

28/08/2017 11:47 GMT+7

Tối 26.8.2017, ca sĩ Kyo York bất chấp mưa bão đã đáp chuyến bay về Sài Gòn và di chuyển thẳng đến siêu thị Co.opmart Foodcosa trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp để tham gia biểu diễn cho chương trình quảng bá hàng Việt.

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ ngày 26.8 đến 17.9.2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.
Sau khi biểu diễn bài Thương quá Việt Nam với sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả, Kyo York chia sẻ anh thường mua sắm nhu yếu phẩm tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu vì tin tưởng vào chất lượng và giá cả hàng hóa. Anh rất thích gạo Việt Nam. Khi biết đây là kỷ niệm 20 năm của chương trình “Tự hào hàng Việt” hết sức ý nghĩa, anh háo hức tham gia.
Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”…
Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến TP.HCM và qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.