Làm ông chủ trong khu resort!

09/09/2016 08:00 GMT+7

Thay vì làm một “thượng đế” tại các khu resort vào kỳ nghỉ, bạn có thể làm một ông chủ thực sự tại căn biệt thự ven biển của mình.

Điều thú vị là bạn có thể đóng cùng lúc 2 vai với những cảm xúc tận hưởng khó tả…
Làm ông chủ!
Hơn 40 triệu đồng là chi phí cho kỳ nghỉ một tuần du lịch Mũi Né của gia đình chị Ánh (Q.6, TP.HCM) trong đợt nghỉ lễ 30.4 vừa qua. Trong đó, chỉ tính riêng tiền thuê một căn biệt thự đã chiếm phân nửa số tiền. Điều đáng nói là trước đó cả tháng trời, chị đã phải chật vật lên mạng tìm kiếm, liên hệ mới dành được suất thuê căn biệt thự này với lý do “cháy phòng”.
Suốt những ngày sau, chị Ánh siêng năng đọc báo, lên mạng để tìm kiếm thông tin. Song, chị bắt đầu hoang mang khi những dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam đều dao động ở mức 10-20 tỉ đồng/biệt thự và 3-4 tỉ đồng/căn hộ. Với gia đình 6 người, có trẻ nhỏ, căn hộ nghỉ dưỡng không thuộc tiêu chí tìm kiếm của chị. Còn bỏ tiền mua biệt thự thì càng không đủ sức với thu nhập của gia đình. Cuối cùng chị cũng tìm được nơi ưng ý…
Cư dân TP.HCM đang kháo nhau về một dự án nghỉ dưỡng thuộc loại “hàng độc” tại Mũi Né, đó là Queen Pearl - một dự án nghỉ dưỡng rộng 27,2 ha, tọa lạc ngay cửa ngõ “thủ đô resort Việt Nam”. Điều làm chị ngạc nhiên là giá khởi điểm của dự án chỉ từ 6 triệu/m2. Chị chọn mua một nền biệt thự hướng biển diện tích 250m2 và được thanh toán thành nhiều đợt trong 24 tháng, không phải trả lãi suất. “Khoảng 1,5 tỉ đồng mua đất, nếu tính cả chi phí xây dựng cũng không vượt quá 3 tỉ đồng, số vốn này chỉ bằng 1/3, thậm chí bằng 1/8 dự án khác” - Chị Ánh cho biết. Đối với chị, căn nhà trong mơ đã trở thành hiện thực. Sắp tới đây, vào mỗi kỳ nghỉ, chị chắc chắn sẽ dọn ra căn biệt thự để tận hưởng và kinh doanh trên chính ngôi nhà thứ hai của mình.
Một công, đôi việc
Biệt thự là phân khu có vị trí cao nhất tại Queen Pearl. Từ đây, chủ nhân tương lai dễ dàng thu trọn Vịnh Phan Thiết trong tầm mắt. Nội khu Queen Pearl được quy hoạch để trở thành khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất thành phố biển Phan Thiết gồm: Đài ngắm biển đầu tiên tại Vịnh Phan Thiết, hồ bơi tràn 2.000m2, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, công viên trung tâm 2,3 ha tích hợp hơn 20 tiện ích cùng các dịch vụ nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…
Bên cạnh giá trị nghỉ dưỡng, Queen Pearl còn là dự án được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời. Đây cũng là điều chị Ánh đang tính toán.
Tọa lạc ngay cửa ngõ “thủ đô resort Việt Nam” – Mũi Né, cạnh sân bay Phan Thiết, trải dài 720 m mặt tiền đường Nguyễn Thông, Queen Pearl là điểm đón đầu du khách về Mũi Né từ hai hướng sân bay và TP.Phan Thiết. Từ Queen Pearl, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như, rặng dừa Hàm Tiến, ĐH Phan Thiết, bãi đá Ông địa, Bàu Trắng, đồi cát bay…
UBND tỉnh Bình Thuận vừa công bố: Lượng khách du lịch tăng hàng năm 10,95%, doanh thu tăng đến 24,78%/năm. Du lịch đang là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận, đóng góp 7,62% GDP toàn tỉnh, bỏ xa mức bình quân cả nước là 6,6%. Với lượng khách đến Bình Thuận hàng năm trên 4 triệu lượt, ngành du lịch đang thiếu hụt hàng chục ngàn phòng trong mùa cao điểm. Sự phát triển nhanh chóng của du lịch mở ra cơ hội kinh doanh dịch vụ du lịch đầy khả quan cho những vị trí “đón đầu” cửa ngõ như dự án Queen Pearl.
“Ngoài thời gian thư giãn, khai thác cho thuê lại chắc cũng kiếm được một số tiền kha khá. Du khách đông, nhiều khách nước ngoài, nhu cầu thuê biệt thự nghỉ dưỡng sẽ không tệ” – Chị Ánh tính toán.
Cộng hưởng sinh lời
Trong cuộc họp ngày 22.7.2016, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các ban ngành quyết liệt đảm bảo tiến độ thi công để đưa sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động trong năm 2018.
Trung tuần tháng 8, chính quyền Bình Thuận thông báo sẽ khởi công nâng cấp đường Nguyễn Thông vào quý 3 năm nay. Mặc dù chỉ dài 4km nhưng Nguyễn Thông lại là con đường huyết mạch và duy nhất nối trung tâm thành phố Phan Thiết và “thủ đô resort” Mũi Né.
Hai luồng gió lành quý giá đã khiến giá đất nhảy vọt. Nếu như vào đầu năm giá đất trên đường Nguyễn Thông gần Queen Pearl chào bán giá 6-7 triệu đồng/m2 thì hiện tại đã tăng vào khoảng 8-10 triệu đồng/m2, tùy vị trí.
Trước đó, cao tốc TP.HCM – Dầu Giây - Long Thành đã hoạt động vào tháng 2.2015 rút ngắn quãng đường từ TP.HCM đến Phan Thiết còn hơn 3 giờ. Trong năm 2017, cao tốc Dầu Dây - Phan Thiết sẽ khởi công tiếp tục rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn hơn 2 giờ. Cũng trong 2017, cao tốc Phan Thiết – Nha Trang được khởi công, đưa Phan thiết trở thành trung điểm của tứ giác vàng du lịch: TP.HCM – Phan Thiết – Nha Trang – Đà Lạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.