Lock&Lock nỗ lực tiếp cận với người tiêu dùng Việt

27/11/2015 17:10 GMT+7

Lock&Lock đang thực hiện tiêu chí giảm chi phí, tự sản xuất và phân phối đến tay người dùng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.

Lock&Lock đang thực hiện tiêu chí giảm chi phí, tự sản xuất và phân phối đến tay người dùng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.

"Với hướng đi mới của mình, chúng tôi rất vui mừng vì nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng, cụ thể đó chính là giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin và Dùng” mà 4 năm liên tục chúng tôi được nhận. Đối với Lock&Lock, giải thưởng này không chỉ là dấu hiệu nhận biết về sự yêu mến của người tiêu dùng mà còn là “tài sản” và uy tín của doanh nghiệp; đánh giá được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua”, ông Chun Hae Woo, Tổng Giám Đốc Lock&Lock Việt Nam chia sẻ.
I. Đa dạng người dùng:
Với mục tiêu đem sản phẩm đến với tất cả phân khúc khách hàng, tuy nhiên, do định vị sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên thời gian đầu tiên chiến lược của Lock&Lock là nhắm đến các trung tâm thương mại. Sau một thời gian xây dựng thành công thương hiệu, Lock&Lock đã bắt đầu mở rộng việc tiếp cận với các phân khúc khách hàng khác nhau bằng các hình thức như: xây dựng liên tiếp các nhà máy quy mô lớn để giảm chi phí nhập khẩu, mở thêm nhiều cửa hàng, hệ thống phân phối để người tiêu dùng dễ dàng tìm mua sản phẩm. Trước đây, Lock&Lock chỉ có tập trung mở cửa hàng trực tiếp quản tại TP.HCM và Hà Nội nhưng sau 8 năm đã mở thêm các cửa hàng, chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, nâng tổng số cửa hàng lên thành 33.
II. Từ nhà máy đến tay người tiêu dùng:
Mặc dù hiện nay, giá thành của Lock&Lock đã giảm hơn thời gian mới vào thị trường khoảng từ 30-40% do sản phẩm được sản xuất ngay tại nhà máy ở Việt Nam, tuy nhiên, hiện tại những người tiêu dùng thu nhập thấp vẫn chưa có điều kiện sử dụng sản phẩm, do vậy, Lock&Lock đã đưa thêm mô hình bán hàng F2C (Factory to Customer) giúp người tiêu dùng có thể mua sản phẩm trực tiếp từ nhà máy mà không phải qua trung gian. Hiện mô hình đang áp dụng tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và sắp tới sẽ mở rộng ra tại Cần Thơ...
Lock&Lock nỗ lực tiếp cận với người tiêu dùng Việt 1
III. Giá trị mà Lock&Lock nhận được từ người tiêu dùng:
Không chỉ quan tâm đến sức khỏe người dùng, Lock&Lock còn trích 5% doanh số hằng năm vào khâu R&D (thiết kế, sáng tạo) để mang đến những sản phẩm vật dụng nhà bếp mới, dễ sử dụng, an toàn và thiết thực nhất cho người phụ nữ của gia đình, và hơn hết là thiết kế sản phẩm tinh tế, sang trọng là một lợi thế của Lock&Lock. Trung bình mỗi tháng, Lock&Lock phát triển 2 sản phẩm mới, do đó, cửa hàng Lock&Lock luôn tạo ra sự mới mẻ và một sự hấp dẫn cuốn hút người tiêu dùng đến với cửa hàng.
Trong suốt 4 năm liên tục được bình chọn và nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin và Dùng” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, phần nào đã khẳng định được sự tin dùng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng của Lock&Lock. Quan trọng hơn nữa, sự yêu mến của khách hàng được ghi nhận qua giải thưởng lần này cũng sẽ trở thành nguồn động lực để Lock&Lock không ngừng đổi mới và sáng tạo trên hành trình trở thành người bạn đồng hành của những nhà nội trợ trong gian bếp Việt.
Lock&Lock nỗ lực tiếp cận với người tiêu dùng Việt 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.