Lý do nào khiến D’.Le Pont D’or ‘hút khách’?

09/05/2017 09:52 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên D’.Le Pont D’or được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chọn làm dự án mở màn cho chuỗi dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn này, trở thành dự án có sức hút trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Vị trí độc tôn

Chiến lược của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư những dự án bất động sản có vị trí đắc địa ở ven hồ, gần công viên và thuận tiện giao thông. D’.Le Pont D’or không phải là ngoại lệ. Đây là một trong số ít các dự án căn hộ cao tầng tại nội thành Hà Nội và là dự án cao cấp đang xây dựng ven hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa; có môi trường sống trong lành như một khu nghỉ dưỡng, đây là điều rất hiếm dự án bất động sản ở thủ đô có được.

Không những thế, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với việc hoàn thành tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn… việc di chuyển từ D’.Le Pont D’or đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội để làm việc, học hành hay giải trí đều dễ dàng. 

Tiện nghi như khu nghỉ dưỡng

Khó có tòa nhà nào tại nội thành Hà Nội có không gian thoáng đãng, tầm nhìn bao quát bên hồ nước và cây xanh bốn mùa, không ồn ào và rất sang trọng, tiện nghi như D’.Le Pont D’or.

Dự án được thiết kế và xây dựng với chất lượng, tiện ích như một khách sạn 5 sao với đại sảnh lộng lẫy cao 7,5 m, tầng 1 và 2 là khu thương mại, giải trí, quán cà phê, phòng tập gym và bể bơi bốn mùa trong nhà. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 41%, bao quanh là sân vườn xanh mát. 

Vẻ đẹp lộng lẫy của D’.Le Pont D’or
Vẻ đẹp lộng lẫy của D’.Le Pont D’or

Mặt ngoài của D’.Le Pont D’or được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng và được tính toán để tạo nên sự gần gũi giữa cư dân và thiên nhiên. Mỗi căn hộ cao 3,1 m, cũng sở hữu 2 - 3 mặt thoáng, giúp các phòng tiếp xúc với ánh sáng và không khí. Đặc biệt, sân thượng của tòa nhà là một công viên rộng 1.594 m2 để cư dân vui chơi và dạo mát. 

Hầm để xe rộng hơn 16.000 m2, sức chứa hơn 300 xe ô tô và 140 xe máy được trang bị hệ thống quản lý tân tiến cũng sẽ tạo nên một cuộc sống mơ ước cho mọi cư dân giữa trung tâm thủ đô.

Dịch vụ hoàn hảo

Theo ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, ngoài việc sở hữu các căn hộ cao cấp, cư dân D’.Le Pont D’or còn được hưởng dịch vụ hoàn hảo nhờ việc tập đoàn này đã ký hợp đồng tư vấn quản lý với Công ty PMC để cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản. Ông Yuji Koyama, Tổng giám đốc PMC giải thích: “Phong cách Nhật Bản là phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện và làm hài lòng khách hàng trong từng khoảnh khắc”. 

Giá bán hấp dẫn

Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao và tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng D’.Le Pont D’or lại có giá bán vô cùng hợp lý. Đặc biệt, để chào đón chủ nhân những căn hộ 5 sao cuối cùng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã điều chỉnh giá bán về mức cực “sốc”. Theo đó, từ nay đến ngày 30.6.2017, khách hàng sẽ nhận căn hộ và về ở ngay với giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2. Khách mua căn hộ tại dự án D’.Le Pont D’or còn có cơ hội vay tới 65% giá trị căn hộ từ Ngân hàng SHB, được tặng 2 năm phí quản lý tòa nhà.

Hơn 200 căn hộ được bàn giao, trên 150 hộ gia đình đã an cư, cơ hội để sở hữu căn hộ sang trọng, đẳng cấp và gia nhập cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại tại D'.Le Pont D'or - Hoàng Cầu không còn nhiều.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Tầng 16-17, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA, Hoàng Cầu Land.

Hotline: 012.3333.6666 / Website: hoangcau.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.