Mở thẻ Techcombank, ưu đãi ở Vingroup

19/08/2014 07:00 GMT+7

Từ nay đến 31.12.2014, Techcombank miễn 100% phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên cho khách hàng mở mới thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Vincom Loyalty, tặng ngay 500 điểm (đối với thẻ vàng) và 250 điểm (đối với thẻ bạc).

Đây là chương trình đặc biệt do Techcombank phối hợp Vingroup thực hiện, dành cho các khách hàng thường mua sắm, chi tiêu bằng thẻ tại các đơn vị kinh doanh của Vingroup.

Techcombank Vincom Loyalty là thẻ thanh toán quốc tế nên khách hàng có thể sử dụng toàn bộ chức năng cơ bản của thẻ như: thanh toán trong và ngoài nước, rút tiền mặt, mua sắm online... Bên cạnh đó, thẻ còn có tính năng tích lũy điểm khi thanh toán và được ưu đãi giảm giá tại các đơn vị kinh doanh thuộc Vingroup. Với mỗi 10.000 đồng chi tiêu qua thẻ, chủ thẻ sẽ tích lũy được 1 điểm. Tích lũy được 1.500 điểm, chủ thẻ được hoàn lại 150.000 đồng vào tài khoản.

Ngoài ra, chủ thẻ Techcombank Vincom Loyalty còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá từ hơn 1.000 điểm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, các khu du lịch, hệ thống spa... thuộc hệ thống Techcombank Smile và các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục của Vingroup.

N.Khanh

>> Techcombank đạt 80% kế hoạch lợi nhuận năm 2014
>> Cơ hội nhận vé máy bay khi chi tiêu qua thẻ Techcombank
>> Techcombank ra mắt dịch vụ chuyển tiền siêu tốc
>> Techcombank cho vay ưu đãi mua căn hộ cao cấp tại Times City

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.