Mua bất động sản, chọn nhà phân phối

21/07/2016 08:01 GMT+7

Đó là quan điểm của rất nhiều người mua nhà hiện nay. Bởi nếu chọn nhầm nhà phân phối thì ngay cả có tiền cũng khó chọn được căn hộ ưng ý.

Chọn nhà phân phối toàn tâm, toàn ý vì quyền lợi khách hàng cũng là tiêu chí của những chủ đầu tư có tâm, có tầm hiện nay.
“Chọn mặt gửi vàng” để có nhà ưng ý
Thị trường bất động sản (BĐS) đang ấm dần lên thì hoạt động môi giới BĐS cũng trở nên nhộn nhịp. Nhưng, để đi tìm giá trị thật của các sản phẩm mà nhà phân phối BĐS giới thiệu là việc mà khách hàng cần cân nhắc. Bởi thực tế có không ít nhà phân phối không mang đến cho người mua sản phẩm đúng như mong đợi.
Những nhà phân phối uy tín luôn giúp cho người mua tìm được đúng sản phẩm mà họ đang cần và giúp quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi. Họ tìm nắm được lợi thế, khuyết điểm của dự án và tư vấn trung thực. Họ cũng có thể là người cung cấp cho khách hàng những thông tin pháp lý, thông tin hỗ trợ vốn vay đầy đủ và an toàn nhất và có trách nhiệm đồng hành với người mua.
Ngược lại, những nhà phân phối thiếu sự trung thực lại luôn tìm cách “đánh bóng” sản phẩm, hét giá cao so với giá trị thực tế và không ít trường hợp “bỏ của chạy lấy người” sau khi giao dịch thành công.
Vì vậy, ngay cả khi có tiền, người mua chưa chắc sẽ có tất cả những điều như mình mong muốn nếu không biết “chọn mặt gửi vàng”. Kinh nghiệm cho thấy, muốn mua được căn hộ phù hợp với mình thì phải chọn được nhà phân phối chuyên nghiệp, tận tâm và trung thực.
Câu chuyện của DLG và Phong Điền Land
Năm 2015,Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLG) chính thức bổ sung BĐS vào chiến lược tái cấu trúc và mở màn là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Đức Long Golden Land ngay mặt đường Nguyễn Tất Thành nối dài, Q.7 (TP.HCM). Đây là vị trí đắc địa khá hiếm hoi còn lại của TP.HCM. Dự án chỉ nằm cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm các quận 7, 4, 1, 2 chừng 3 - 5 phút đi xe và ngay bên cạnh sông Sài Gòn.
Một trong những nhà phân phối mà DLG liên kết là Phong Điền Land. Lý giải cho việc chọn đơn vị này, Tổng giám đốc Đức Long Gia Lai Land Lâm Quốc Hoàng cho biết: “Chọn nhà phân phối cam kết bán được giá cao mà không căn cứ vào thực tế thị trường thì rất dễ vỡ mộng. Chúng tôi chọn Phong Điền Land vì thấy được tâm huyết, động lực, niềm tin của họ vào dự án này. Đây là một đối tác hoàn toàn tin cậy để gắn bó bền vững trong tương lai. Đặc biệt, tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp và trung thực của Phong Điền Land. Họ đồng thuận với chúng tôi là mang đến cho người mua sản phẩm thật, chất lượng thật với các phương thức thanh toán linh hoạt nhất”.
Ông Đỗ Văn Công sau khi tìm hiểu về dự án Đức Long Golden Land, xác định được vị trí rất đắc địa, giá thấp so với khu vực đã đến Phong Điền Land và được nhân viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng về pháp lý nên đã quyết định đặt cọc giữ chỗ, nhận thêm giá chiết khấu ưu đãi.
Trong khi đó, ông Mai Bá Hưởng - Giám đốc Phong Điền Land chia sẻ: “Dự án Đức Long Golden Land được đầu tư bởi một tập đoàn có khả năng quản trị chuyên nghiệp, tâm huyết, nguồn vốn linh hoạt... Bằng kinh nghiệm, chúng tôi đánh giá tiềm năng rất lớn của dự án này. Golden Land nằm ở vị trí rất lý tưởng, gần mặt tiền đường lớn, trung tâm thành phố, có view sông, nhiều tiện ích, dịch vụ, nhà ở kết hợp thương mại nhưng có mức giá vừa phải... sẽ lọt vào tầm ngắm của khách hàng. Chỉ sau hơn 1 tháng, chúng tôi đã giao dịch thành công trên 270 căn hộ. Điểm cộng thêm cho Golden Land là chiết khấu hấp dẫn, thanh toán rất ưu đãi. Điều quan trọng nữa là chúng tôi thống nhất được với DGL là dứt khoát phải đem lại sản phẩm đúng chất lượng, đúng tiến độ... cho khách hàng”.
Địa chỉ dự án Đức Long Golden Land: đường Cầu Tân Thuận 2 (đường Nguyễn Tất Thành nối dài), P.Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM.
Liên hệ dự án:
Hotline:0933.533.536 - 0906.33.04.33
www.phongdienland.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.