'Mua Hàng Việt' thay đổi giao diện website mới - Tiện lợi và nhiều tính năng hơn

06/06/2017 21:43 GMT+7

Website Mua Hàng Việt ( https://www.muahangviet.com.vn/ ) vừa đưa vào sử dụng giao diện mới tích hợp nhiều tính năng tiện ích và tương tác thân thiện hơn cho người sử dụng.

Vẫn mang màu sắc xanh lá đặc trưng của thương hiệu Mua Hàng Việt, tuy nhiên với giao diện hiện đại, sinh động, thông minh, người sử dụng sẽ dễ dàng thao tác hơn và việc mua hàng online trên website Mua Hàng Việt sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.
Hiện tại, trên giao diện website mới, các sản phẩm được phân chia rõ ràng theo đúng thuộc tính của từng danh mục. Khách hàng có thể dễ dàng thao tác như bỏ vào đơn hàng, mua hàng và thanh toán tiện lợi. Ngoài ra, Mua Hàng Việt còn cung cấp kiến thức về mẹo nội trợ hoặc công thức nấu ăn cho các chị em nội trợ qua các trang Mẹo Vặt và Góc Bếp. Trong tương lai, Mua Hàng Việt sẽ không ngừng cập nhật nhiều hơn nữa những tính năng để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Cũng nhân dịp "khai trương" website mới, khách hàng khi đăng ký tài khoản trên giao diện mới này sẽ được giảm 10% cho đơn hàng đầu tiên. Hãy cùng trải nghiệm những tính năng tiện ích từ Mua Hàng Việt và nhận ngay ưu đãi giảm giá đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.