Mua nhà ở ven đô, nên hay không?

19/09/2017 08:00 GMT+7

Mua nhà ở ven đô để sở hữu một không gian sống thoáng đãng, riêng biệt từng là một xu hướng của nhiều gia đình hiện đang sống và làm việc tại những thành phố lớn, đặc biệt là thành phố có mật độ dân số cao.

Với ngôi nhà được xây dựng trên diện tích lớn, các thành viên trong gia đình có thể ngày làm việc tại nội đô, tối về nghỉ ngơi tại ngoại đô.
Rộng rãi, chi phí nhẹ nhàng nhưng khó khăn về “khoảng cách”
Với mật độ dân số ngày càng đông, nền kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đó là tốc độ bê tông hóa khiến nhiều mảng xanh bị thu hẹp, cuộc sống, không gian làm việc của con người trở nên bí bách, thậm chí chỉ trong gói gọn trong 4 bức tường bê tông… Vì vậy, dễ hiểu khi xu hướng đi tìm một không gian sống riêng, xanh mát tại vùng ven đô ngày càng trở nên phổ biến với chi phí “dễ chịu” và không gian thoáng đãng.
Tuy nhiên, cách thủ đô 40 - 50 km, hiện nhà ở ven đô không thể phủ nhận điểm yếu về khoảng cách và giao thông. Chủ nhân của những căn nhà ở vùng ven đô theo đó cần có khoảng thời gian rộng rãi để di chuyển cũng như để chăm chút cho ngôi nhà thân yêu của mình. Cùng với đó là khó khăn từ tính chất công việc cũng như thói quen sống khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình.
Dần dần, thực tế cho thấy, việc chăm sóc những căn nhà như thế này cần phải bỏ ra chi phí không nhỏ. Và quan trọng nhất, là đó không còn là nơi đi đi về về, nơi quây quần mỗi tối của nhiều gia đình.
Giải pháp mới “Iris Homes” - thiên đường xanh ngay tại thủ đô
Hiểu được nhu cầu sống ngày càng cao của con người cùng với đó là định hướng phát triển một “thành phố mới” với những căn nhà là “tổ ấm xanh, yên bình” của mỗi gia đình tại cửa ngõ phía nam thủ đô, Gamuda Land tiếp tục mang đến những căn nhà có thiết kế vượt trội, đơn cử gần đây nhất là sản phẩm biệt thự song lập Iris Homes, thuộc tiểu khu Eden, khu đô thị Gamuda Gardens, một phần của dự án quần thể đô thị Gamuda City (Hoàng Mai).
Biệt thự song lập Iris Homes thân thiện với thiên nhiên, tiện ích cùng thời đại
Biệt thự song lập Iris Homes thân thiện với thiên nhiên, tiện ích cùng thời đại
Là nhà đầu tư và kiến tạo đô thị danh tiếng, Gamuda Land tạo nên những tổ ấm thực sự, nơi mọi người đều cảm thấy khao khát được mang gia đình mình tới sinh sống.
Gamuda Land hiểu rằng một dự án quần thể đô thị đẳng cấp cần hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng: thiết kế kiến trúc rộng mở, sự bố trí đúng đắn của các tiện ích nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu và phong cách sống, quy hoạch đường phố tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ hoặc đạp xe, cách sắp đặt cảnh quan xanh và khu vực chung giữa các khu nhà.
Đáp ứng nhu cầu sống xanh của con người, đặc biệt là những khách hàng “khát” không gian sống thoáng đãng với bầu không khí trong lành, không gian sống riêng biệt, thoát khỏi ồn ào và khói bụi của nội đô, Iris Homes mang đến những căn biệt thự song lập được thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường.
Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, Iris Homes là tổ ấm đáng mong ước của nhiều người dân
Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, Iris Homes là tổ ấm đáng mong ước của nhiều người dân
Anh Phan Hữu Trường, hiện đang làm việc tại quận Ba Đình cho biết, gia đình anh rất mong đợi dự án Iris Homes lần này: “So với dự định mua nhà ở vùng ven đô trước đây, Iris Homes là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe, gia đình tôi có thể sở hữu không gian sống riêng, hoàn toàn tách biệt khỏi ồn ào và khói bụi của bên ngoài”. Đặc biệt, tổ ấm được ôm trọn trong bầu không khí yên tĩnh, trong lành và mát mẻ nhờ hệ thống cây xanh, khoảng không gian vui chơi, công viên… trong khu đô thị Gamuda Gardens nói riêng và quần thể Gamuda City nói chung.
Không chỉ gần gũi với thiên nhiên, Iris Homes còn mang tới một môi trường sống hiện đại với hạ tầng đồng bộ trong khu đô thị Gamuda Gardens, bao gồm nhà câu lạc bộ với bể bơi tiểu chuẩn Olympic, nhà xông hơi, phòng hội nghị, sân tennis, trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS), trường mầm non IQ Montessori, khu nhà phố sầm uất…
Như vậy, Iris Homes mang tới tổ ấm mơ ước mà trước đây chỉ có những khu vùng ven mới có. Iris Homes đã và đang nhận được sự quan tâm và đón chờ của nhiều người dân ngay từ ngày đầu được giới thiệu ra thị trường.
Đặc biệt, trong tháng 9.2017, khách hàng mua các sản phẩm bất động sản tại Khu đô thị Gamuda Gardens có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn của chương trình “Gõ cửa Thu vàng cùng Gamuda Land”, bao gồm xe Mercedes Benz có giá trị lên tới 1,4 tỉ đồng, gói hoàn thiện nhà “Nhà đẹp” 800 triệu đồng, nhiều cây vàng 9999 và hàng trăm ưu đãi hấp dẫn khác.
Để sở hữu một tổ ấm xanh, yên bình mang tên loài hoa diên vỹ “Iris Homes”, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0902.178.088
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.