Muốn giàu có, hãy đi du lịch

21/02/2017 09:00 GMT+7

Những chuyến đi có thể không giúp bạn giàu có ngay lập tức, nhưng chắc chắn bạn sẽ giàu có hơn với giá trị sống được tích lũy - là nền tảng cho cuộc sống tốt đẹp mà bạn hằng mơ ước.

1. Hạnh phúc hơn
Các nhà tâm lý học đã chứng minh rằng việc trải nghiệm những điều mới sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn so với việc mua sắm đồ đạc. Thế hệ trẻ hiện tại cũng theo đuổi những giá trị khác biệt. Thay vì của cải vật chất, họ đầu tư vào trải nghiệm, kinh nghiệm sống vì những giá trị phi vật chất này sẽ không phai tàn theo thời gian. Đối với những gia đình thì du lịch sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Những giá trị tinh thần này là vô giá và không thể so sánh với vật chất.
Du lịch gắn kết các thành viên trong gia đình và giúp bạn hạnh phúc hơn

2. Kiến thức sâu rộng hơn
Du lịch sẽ giúp bạn trải nghiệm những gì biết được qua sách hay phim ảnh. Bạn sẽ tích lũy kiến thức thực tế hơn về các nền văn hóa, lối sống… khác nhau. Đừng ngần ngại đến những vùng đất mơ ước hay đơn giản là thăm một địa phương mà bạn chưa bao giờ đến, bạn sẽ học được rất nhiều điều hay.
3. Thích nghi và xử lý tình huống
Du lịch dạy chúng ta cách khám phá và bộc lộ những khả năng tiềm ẩn. Bạn sẽ học được cách thích nghi với những thay đổi xung quanh. Đôi khi bạn phải đối mặt với những trở ngại trong chuyến đi mà bạn cần giữ bình tĩnh để xử lý tình huống. Những kỹ năng này sẽ rất hữu ích trong cuộc sống và giúp bạn thích nghi với bất cứ môi trường nào.
4. Nâng cao khả năng giao tiếp
Để tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau bạn phải tìm cách vượt qua rào cản ngôn ngữ. Nhờ vậy, bạn sẽ nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình sau mỗi chuyến đi. Bạn sẽ học được cách truyền đạt ý tưởng và tự tin hơn trong giao tiếp.
6. Trân trọng cuộc sống hơn
Du lịch sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bạn sẽ chứng kiến những điều khác mọi thứ xung quanh bạn thường thấy. Điều này sẽ giúp bạn đồng cảm với người khác, yêu thương mọi người và chính mình hơn, cũng như cảm thấy trân trọng những gì mình đang có.
Đừng trì hoãn ước mơ
Mỗi người đều có một “vùng an toàn”, nơi mà mọi thứ đều quen thuộc, nhưng nếu không mạnh dạn bước ra thế giới bên ngoài, hoặc cứ trì hoãn vì nhiều lý do, bạn sẽ chẳng bao giờ học được điều mới, phát triển bản thân và tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.
Nhiều người lầm tưởng cần phải có nhiều tiền mới có thể đi du lịch. Chỉ cần lên kế hoạch tài chính rõ ràng, đặt ra mục tiêu cụ thể, cắt giảm chi tiêu và sắp xếp công việc, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ chu du thế giới thành hiện thực.
Bạn có thể theo đuổi ước mơ du lịch nhờ các giải pháp tài chính hỗ trợ

FE CREDIT với các giải pháp tài chính toàn diện sẽ hỗ trợ bạn theo đuổi ước mơ du lịch và trải nghiệm cuộc sống. Thẻ tín dụng FE CREDIT PLUS+ MasterCard là loại thẻ tín dụng đầu tiên được thiết kế phục vụ tối đa tiện ích hằng ngày và đem đến nhiều ưu đãi tối ưu cho chủ thẻ:
• Thẻ Selfie PLUS+: khách hàng có thể chuyển hình ảnh selfie cá nhân từ điện thoại di động để in thẻ với hình ảnh thể hiện cá tính của chủ thẻ.
• Thẻ Xăng PLUS+: cho phép chủ thẻ mua xăng qua phiếu mua hàng sẽ được ghi nợ tự động vào tài khoản thẻ đối với cả những đại lý không chấp nhận thanh toán thẻ.
• Thẻ thanh toán học phí PLUS+: cho phép chủ thẻ thanh toán học phí được ghi nợ tự động vào thẻ.
• Thẻ nạp tiền điện thoại PLUS+: dễ dàng nạp tiền điện thoại di động bằng cách tính phí trên thẻ.
• Thẻ thanh toán hóa đơn PLUS+: thanh toán tính phí các hóa đơn dịch vụ hàng tháng.
• Điểm thưởng PLUS+ tích lũy hàng ngày: tích lũy điểm thưởng cho tất cả các giao dịch chi tiêu phục vụ nhu cầu hàng ngày qua thẻ. 01 triệu điểm thưởng tương đương 01 triệu đồng.
Với thẻ tín dụng FE CREDIT PLUS+ Mastercard hạn mức lên đến 60 triệu đồng, chủ thẻ có thể sử dụng với nhiều mục đích như mua vé máy bay, đặt khách sạn, rút tiền với lãi suất chỉ 1%. FE CREDIT còn hỗ trợ bạn mua nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu du lịch như máy ảnh, laptop, điện thoại… trả góp qua thẻ, trả trước 0 đồng hoặc lãi suất chỉ từ 0%.
FE CREDIT với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, trả góp đồ điện máy gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm đã phục vụ cho 3,3 triệu khách hàng trên toàn quốc.
Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn, tải ứng dụng www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí về các gói vay tiêu dùng tín chấp.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.