Muốn sở hữu căn hộ để ở, cần cân nhắc điều gì?

25/05/2017 08:00 GMT+7

Hiện nay người mua nhà “chìm ngập” trong các thông tin về căn hộ. Nhà đầu tư thường “lầm tưởng” trước các thông tin được các chủ đầu tư, nhà môi giới cung cấp.

Vậy, để mua được một căn hộ phù hợp, tránh sai lầm thì người mua căn hộ cần lưu ý điều gì?

Vì sao lựa chọn căn hộ?

“Phải ở căn hộ!” là câu trả lời của khá nhiều gia đình khi phải đối mặt quá thường xuyên với những vấn đề an ninh cũng như nếp ở cũ kỹ ở các khu dân cư phức tạp.

Vợ chồng chị Phạm Dung và anh Đình Long (Q.Gò Vấp, TP.HCM) than thở: “Khu chung cư hiện tại vừa quá xuống cấp vừa quá ồn ào. Mọi người dường như chẳng ai để ý đến vệ sinh chung hay người lạ ra vào. Tôi thực sự lo lắng môi trường sống không tốt này có thể ảnh hưởng đến tính cách của con cái”.

Một kiểu lo khác, anh Hoàng Quân (Q.9, TP.HCM) cho hay: “Nhà trong hẻm dài, mỗi lần đi công tác là tôi lại lo khi chỉ có vợ và con nhỏ ở nhà. Dù trang bị cửa khóa kỹ đến mấy vẫn lo!”. Vợ anh bổ sung: “Khi con chơi đùa trước nhà thôi nhưng tôi cũng phải trông chừng từng chút, vì hẻm đông xe, chưa kể nhiều người lạ qua lại quá!”.

Đây là lý do khiến họ mong mỏi sở hữu được căn hộ có một không gian sống văn minh và an toàn mà thuận tiện với kết nối. Với tiêu chí này thật khó có dự án nào với tầm giá trên dưới 1 tỉ đồng có thể đáp ứng được. Để giảm thiểu nỗi lo từ trước đến nay của mình, các gia đình trẻ trên đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn.

Và khi tìm đến chung cư 4S Linh Đông, một trong những dự án hiếm hoi với tiêu chí sân vườn, sông nước, sinh thái, sinh lợi mà chủ đầu tư Thành Trường Lộc định vị cho sản phẩm căn hộ của mình trong lòng khách hàng, những cặp vợ chồng này cho biết, họ hài lòng vì căn hộ có giá cả hợp lý, đáp ứng được không gian sống xanh mát. Ngoài ra, dự án  được áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tối ưu, đội ngũ bảo vệ 24/24, hệ thống camera kiểm soát được gắn hỗ trợ theo dõi. Điều này không chỉ giúp kiểm soát việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.

Anh Long vui vẻ nói thêm: “Chúng tôi rất hài lòng khi chọn căn hộ 4S Linh Đông, vì không chỉ có nơi sống an ninh và tiện nghi hơn, mà vị trí cũng thuận lợi để đi làm và đáp ứng việc học hành của con cái”.

Dự án nằm gần đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường huyết mạch giúp khu đông bắc TP.HCM kết nối dễ dàng hơn với trung tâm. Dự án tọa lạc gần các giảng đường đại học lớn của Sài Gòn. Ngoài ra, dự án vị trí cũng nằm trong khu vực quận Thủ Đức - nơi mà nhiệm vụ xây dựng của thành phố thúc đẩy hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Bao quanh dự án là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: chi nhánh các ngân hàng, cửa hàng điện máy, trung tâm Anh ngữ cao cấp, hệ thống siêu thị, khu mua sắm, giải trí cũng được bố trí khá đầy đủ. Và thú vị hơn, dự án tọa lạc nơi mà tính cách dân dã sảng khoái của người miền Nam được thể hiện rõ nét qua các sản phẩm được bày bán chất lượng tại các chợ, các tiệm ăn ven sông liền kề gần dự án.  

Tính ra chi phí mua căn hộ tầm trung ngang ngửa với nhà thấp tầng trong hẻm cùng vị trí, nhưng cái lợi thì rõ là được thêm rất nhiều. Với các gia đình công chức thì giải pháp tài chính mà các chủ đầu tư hỗ trợ luôn là yếu tố phù hợp để họ lựa chọn mua căn hộ thay vì các loại hình nhà ở khác.

Kiểm chứng kỹ lưỡng các thông tin

Khi mở bán một dự án thì việc đưa ra thông tin về thời hạn bàn giao, hay mời khách hàng đến xem nhà mẫu, thiết kế nhà mẫu, sa bàn… và đội ngũ tiếp thị cho dự án đã được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng để tạo ra một môi trường hấp dẫn khách hàng.

Do đó cần tìm hiểu các nguồn thông tin khách quan có kiểm chứng để hiểu rõ hơn về các khía cạnh khác nhau để tránh việc ra quyết định khi chưa được chuẩn bị đầy đủ hiểu biết.

Để kiểm chứng điều này tại dự án 4S Linh Đông, người có nhu cầu sẽ được trải nghiệm thực tế trên căn hộ thật, môi trường thật, cộng đồng dân cư thật. Bởi lẽ với phương thức phát triển cuốn chiếu rất đặc trưng của chủ đầu tư đã giúp khách hàng đến sau tham khảo được không gian sống của khách hàng trước đó.

Cụ thể, dự án đã hoàn thiện, bàn giao 3 block A, B, C trong vòng 2 năm qua, block D sau cùng đang được mở bán và bàn giao vào cuối năm nay. Điều đó đem đến trải nghiệm chân thật, an toàn nhất cho khách lựa chọn mua nhà ở dự án này. Khách hàng có cái nhìn khách quan, chính xác hơn về giá trị của bất động sản mà mình dự kiến sẽ sở hữu trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.