Nam A Bank: Mở rộng mạng lưới đi đôi với đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu

26/04/2017 14:30 GMT+7

Bên cạnh các dịch vụ ngân hàng hiện đại như Internet Banking, Mobile Banking hay xu hướng Digital Banking thì mạng lưới hoạt động truyền thống vẫn được xem là kênh phân phối chủ đạo, phục vụ mục tiêu phát triển ngân hàng bán lẻ mà Nam A Bank đã và đang thực hiện thành công.

Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, các ngân hàng nội không chỉ cạnh tranh lẫn nhau mà còn vấp phải sự cạnh tranh đến từ nhiều ngân hàng ngoại. Do đó, việc mở rộng mạng lưới vẫn luôn là yêu cầu cấp thiết để chiếm lĩnh thị phần giữa các ngân hàng thương mại (NHTM).
Để mở mới chi nhánh hoặc phòng giao dịch, các NHTM phải đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe như tỷ lệ nợ xấu không được vượt quá 3%, kinh doanh có lãi, đảm bảo tốt các tỷ lệ an toàn trong hoạt động và năng lực tài chính.
Đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe như trên, trong 2 năm vừa qua (2015, 2016), Nam A Bank là một trong số ít những NHTM tại Việt Nam được cấp phép mở rộng 17 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm như Ninh Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Đắk Lắk, Kiên Giang, Cần Thơ, Phú Thọ…
Ngân hàng đã đổi mới hình ảnh trụ sở các đơn vị kinh doanh theo tiêu chí “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt” với không gian sang trọng, tích hợp hệ thống giao dịch tiết kiệm thời gian Branch Teller - phòng chờ VIP - ATM - tư vấn tại chỗ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.