Nam A Bank tưng bừng chào đón điểm giao dịch thứ tư tại Bình Dương

03/10/2016 08:00 GMT+7

Sau khi khai trương thành công hai đơn vị kinh doanh tại Bến Cát và Tân Uyên, Nam A Bank tiếp tục khai trương phòng giao dịch Nam A Bank Thuận An. Đây cũng là điểm giao dịch thứ tư của ngân hàng tại tỉnh Bình Dương.

Cuối tháng 9 vừa qua, Nam A Bank chính thức khai trương phòng giao dịch mới Nam A Bank Thuận An tại số 85 Nguyễn Văn Tiết, KP.Đông Tư, P.Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Nam A Bank tưng bừng chào đón điểm giao dịch thứ tư tại Bình Dương
Các đại biểu cùng cắt băng khai trương, chính thức đưa vào hoạt động phòng giao dịch Nam A Bank Thuận An.
“Việc khai trương phòng giao dịch Nam A Bank Thuận An không chỉ góp phần hiện thực hóa mục tiêu “Tăng trưởng quy mô – Chiếm lĩnh thị phần” của Nam A Bank mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc đồng hành cùng sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương. Chúng tôi hi vọng Nam A Bank Thuận An sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong thời gian tới.” – chia sẻ từ Ông Nguyễn Đức Anh – Giám đốc Nam A Bank Thuận An.
Nam A Bank là một trong những ngân hàng hoạt động ổn định tại Việt Nam. Trong nửa đầu năm 2016, Ngân hàng đã đạt được những số liệu tăng trưởng tốt. Trong thời gian tới, Nam A Bank tiếp tục đầu tư vào chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm – dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ:
Nam A Bank Thuận An
Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Tiết, KP.Đông Tư, P.Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: (0650) 3 724 068
Hotline: 1900 6679
Website: www.namabank.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.