Ngày hội sức khỏe Hợp Trí Super Humic kết thúc hành trình năm 2016 tại Bình Thuận

29/08/2016 15:04 GMT+7

Ngày 28.8.2016 chương trình Ngày hội sức khỏe thuộc Quỹ "Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn" tiếp tục diễn ra tại Bình Thuận. Đây là điểm đến cuối cùng của chuỗi hành trình xuyên suốt 7 tỉnh, thành trong năm 2016.

Tại xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, Công ty Hợp Trí đã phối hợp với Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tổ chức khám chữa bệnh, kiểm tra đường huyết, đo điện tim, phát thuốc cho hơn 450 bà con nông dân, trao 400 phần quà; hướng dẫn tập vật lý trị liệu và chăm sóc sức khỏe về bệnh xương khớp, tim mạch; tổ chức sân chơi cho 450 em học sinh của trường Tiểu học Phan Hiệp; trao 50 phần quà là các dụng cụ học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn; tặng 1 bộ dụng cụ y tế cho trạm y tế xã Phan Hiệp và tư vấn sức khỏe cây trồng cho bà con.
Sau thành công của Ngày hội sức khỏe tại Bình Thuận, chương trình đã chính thức khép lại chuỗi hành trình dài đầy ý nghĩa thuộc Quỹ “Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” trong năm 2016. Hành trình kết thúc để lại nhiều ấn tượng khó quên, giúp người dân có cái nhìn khác hơn về những chương trình cộng đồng và sự chung tay góp sức của doanh nghiệp với xã hội bằng những hành động thiết thực để mang lại lợi ích lớn cho người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.