Người tiêu dùng trực tuyến háo hức chờ đón Đại hội Siêu Sung - ngày 27.6

24/06/2017 10:00 GMT+7

Đại hội giảm giá của thương hiệu Samsung. Chỉ 1 ngày duy nhất 27.6, hơn 40 sản phẩn bán chạy trên tất cả ngành hàng điện tử điện máy, phụ kiện công nghệ, tivi, tủ lạnh,... sẽ khuyến mãi và cùng kèm nhiều quà tặng giá trị.

Để khai mạc cho ngày hội Thương hiệu đỉnh cao của Lazada, Samsung - thương hiệu đối tác Bạch Kim và được yêu thích hàng đầu tại trang web này, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi siêu hoành tráng. Hàng chục sản phẩm hot nhất trên tất cả ngành hàng của hãng sẽ được giảm giá cực “thẳng tay” duy nhất 1 ngày 27.6.2017, và kèm theo nhiều chương trình quà tặng rất thú vị, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tràn đầy niềm vui.
Những Hot Deals được săn đón nhất
Được chờ đón nhất trong chương trình chính là phiên bản smartphone pin trâu Samsung A9 Pro vừa ra mắt trong năm 2016. Là một siêu phẩm nằm trong phân khúc trung cao, A9 Pro được giới công nghệ đánh giá cao khi sở hữu màn hình lớn, cấu hình mạnh và dung lượng pin khủng lên đến 5.000 mAh. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được Samsung trang bị thêm nhiều tính năng thông minh và tinh tế như: khởi động nhanh camera, selfie sành điệu, rung báo cuộc gọi nhỡ và chức năng từ chối nhanh cuộc gọi. A9 Pro 2016 32GB Ram 4GB được Samsung đưa ra với một mức giá khó cưỡng, chỉ còn 6.990.000đ so với giá gốc đến 10.990.000đ.
Bên cạnh đó, các tín đồ của Samsung còn có cơ hội đặt mua dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A, nằm trong series Tablet 7 inch, nổi bật với khả năng chụp ảnh nhanh và phần mềm chụp ảnh thú vị, pin dung lượng lớn, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200GB, giá chỉ 2.190.000đ. Săn đón thêm các Hot Deals công nghệ giá mềm của Samsung ngay tại đây.
Ngoài các mặt hàng công nghệ hot nhất trong năm, Samsung cũng đặc biệt mang tới trong Đại hội Siêu Sung những mặt hàng điện gia dụng lớn và đồ điện nhà bếp cao cấp hiện đại. Không chỉ khuyến mãi giá tốt nhất cho các sản phẩm smart TV, tủ lạnh, máy giặt,... hãng còn tặng kèm nhiều quà tặng chất lượng, phù hợp với lối sống công nghệ cao của người tiêu dùng hiện nay. Chẳng hạn, khi đặt mua lò vi sóng điện tử có chức năng nướng dung tích 23L, sẽ nhận ngay bộ 2 hộp thủy tinh cao cấp Lock&Lock. Thực sự, với những sản phẩm nhà bếp hiện đại như lò vi sóng điện tử đến từ Samsung, ngoài thiết kế vỏ ngoài sang trọng bắt mắt, còn rất được các quý bà quý cô đánh giá cao bởi khoang lò tráng men gốm cao cấp, chức năng giữ ấm, rã đông nhanh và được lập trình sẵn công thức của một số món ăn cơ bản, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Lò vi sóng nướng Samsung - Tiết kiệm điện năng, khử mùi hiệu quả
Lò vi sóng nướng Samsung - Tiết kiệm điện năng, khử mùi hiệu quả
Sản phẩm này đã nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng, như bạn Han H. chia sẻ trực tiếp trên trang sản phẩm của Lazada và nhận được nhiều sự tán đồng: “Mình khá ưng dòng lò vi sóng này của Samsung. Nói chung thương hiệu lớn làm gì cũng thấy an tâm. Thức ăn chín từ trong ra rất thơm và hiệu quả. Máy chạy không tốn điện, an toàn sử dụng…”. Là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất, vì thế lò vi sóng điện tử có chức năng nướng này được Samsung ưu đãi đặc biệt, với mức giá tốt nhất trong ngày 27.6.2017 chỉ 2.089.000đ. Để đặt mua ngay sản phẩm này, xin mời truy cập nhanh tại đây.
Nhiều quà tặng cho khách hàng may mắn
Cơ hội duy nhất trong ngày 27.6.2017, thương hiệu Samsung dành tặng 5 chiếc điện thoại Galaxy S8 cho 5 khách hàng may mắn nhất. Ngoài ra còn có đến 500 chiếc vé xem phim miễn phí cho 500 khách hàng ngẫu nhiêu. Đặc biệt nhất và quà tặng khủng nhất chính là 1 voucher 50.000.000đ dành cho đơn hàng có giá trị cao nhất khi chỉ mua sản phẩm của Samsung trong chương trình Đại hội Siêu Sung.
Song sóng đó, rất mới mẻ và vô cùng thú vị, chương trình Livestream trò chuyện cùng sao được Lazada tổ chức lần đầu tiên, ngoài cơ hội giao lưu với người nổi tiếng, các fan của Samsung khi tương tác livestream sẽ nhận được hàng trăm phần quà và voucher giá trị. Hãy lưu lại ngay lịch livestream từ 13g00 - 13g45 để “rủ nhau” săn Samsung A9 Pro và từ 14g15 - 15g, “hẹn hò” trẩy hội Siêu Sung cùng người nổi tiếng. Theo dõi fanpage Lazada để cập nhật lịch livestream của hơn 15 ngôi sao khám phá thêm những khuyến mãi hấp dẫn của Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.