Nhà ở xã hội 599 triệu đồng/căn

13/09/2016 16:49 GMT+7

Công ty cổ phần đầu tư Nam Long công bố dự án nhà ở xã hội đầu tiên của đơn vị này triển khai là EHomeS Phú Hữu (Q.9, TP.HCM), với giá bán chỉ 599 triệu đồng/căn hộ (đã bao gồm thuế VAT).

Ngày 13.9, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long, cho biết đã chính thức công bố dự án nhà ở xã hội đầu tiên của đơn vị này triển khai là EHomeS Phú Hữu (Q.9, TP.HCM), với giá bán chỉ 599 triệu đồng/căn hộ (đã bao gồm thuế VAT).
Dự án có tổng diện tích 17.795 m2, gồm 1.384 căn hộ nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên, khu cửa hàng thương mại, quảng trường, phòng sinh hoạt cộng đồng… Mỗi căn hộ có diện tích từ 40 - 60 m2.
Hai đơn vị khác là Công ty Thuận Kiều và Công ty Vạn Thái Land, cho biết đã giới thiệu dự án nhà ở xã hội Topaz Home (Q.12, TP.HCM), với 1.172 căn hộ diện tích từ 43,5 - 69 m2. Giai đoạn 1 chủ đầu tư mở bán 3 block A1, B1, A4 gồm 450 căn, giá khoảng 13,6 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm 5% thuế VAT).
Các công ty trên từng tham gia phát triển nhiều dự án nhà ở giá rẻ. Trong đó Công ty Nam Long nổi tiếng với dòng sản phẩm Ehome giá bán khoảng dưới 1 tỉ đồng/căn. Công ty Vạn Thái Land cũng phát triển dòng sản phẩm Topaz giá cũng dưới 1 tỉ đồng/căn hộ.
Được biết đối tượng mua hai dự án nhà ở xã hội trên gồm cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; công nhân làm việc tại khu công nghiệp; người thuộc diện thu nhập thấp và gia đình nghèo; người khuyết tật, người già cô đơn và các đối tượng đặc biệt có khó khăn về nhà ở tại khu vực đô thị; các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ khi hết tiêu chuẩn được thuê nhà ở công vụ; người có công với cách mạng; hộ gia đình hoặc cá nhân thuộc diện tái định cư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.