Nhanh tay sở hữu những căn hộ cuối cùng tại D’.Le Pont D’or

23/05/2017 10:43 GMT+7

Các căn hộ 5* cuối cùng tại D’.Le Pont D’or đang tạo nên một “mùa hè nóng bỏng” tại thị trường bất động sản Hà Nội khi nhận được sự quan tâm, săn đón từng ngày của khách hàng.

Sở hữu nhiều ưu thế nổi trội, ngay từ khi ra mắt, D’.Le Pont D’or đã nhanh chóng làm nóng thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với sức hấp dẫn đó, hơn 200 căn hộ tại dự án đã có chủ, trên 150 hộ gia đình đang được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời mà chủ đầu tư Tân Hoàng Minh mang lại.

Hiện nay, nhu cầu được sống trong nội đô của người dân thành phố rất cao. Nhưng trên thực tế, họ lại có quá ít lựa chọn nhà ở do quỹ đất khu vực này rất hạn chế, dẫn đến việc các dự án căn hộ tại đây ngày càng trở nên khan hiếm. Bối cảnh đó đưa D’.Le Pont D’or trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản thủ đô. Tọa lạc trên tuyến phố Hoàng Cầu, thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, dự án nằm trọn trong khu vực nội thành thành phố.

Nhờ sở hữu ưu thế về vị trí trung tâm, những cư dân D’.Le Pont D’or có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu, kết nối nhanh chóng đến nhiều quận, huyện của thủ đô. Đồng thời, được hưởng cả một hệ thống cơ sở hạ tầng đang ở mức phát triển cao của thành phố, bao gồm: giao thông, dịch vụ công, dịch vụ y tế, giáo dục, văn hóa... Vị trí “vàng” cũng cho phép D’.Le Pont D’or ôm trọn cảnh quan thiên nhiên xanh mát, thoáng rộng và bầu không khí trong lành của 13,5 ha diện tích mặt nước hồ Hoàng Cầu kề bên.

D’.Le Pont D’or là một trong số ít những kiệt tác vượt thời gian mang phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo tại Hà Nội. Đây là công trình mở đường cho chuỗi các dự án bất động sản cao cấp, danh tiếng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đi cùng một thiết kế sang trọng, bền vững với thời gian là một hệ thống tiện ích hoàn hảo, mang đến sự tiện nghi tối đa cho đời sống cư dân. Tòa nhà được thiết kế 4 tầng hầm để xe rộng rãi, toàn bộ tầng 1 và tầng 2 là khu thương mại, giải trí, quán cà phê, phòng tập gym và bể bơi 4 mùa... Đặc biệt, một công viên rộng 1.594 m2 trên tầng thượng được bố trí dành riêng cho cư dân tự do vui chơi, dạo mát, ngắm không gian thành phố từ độ cao 80 m.

Công viên rộng 1.594 m2 trên tầng thượng của dự án D’.Le Pont D’or góp phần tăng cường không gian xanh công cộng, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân
Công viên rộng 1.594 m2 trên tầng thượng của dự án D’.Le Pont D’or góp phần tăng cường không gian xanh công cộng, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân
Bên cạnh sức hấp dẫn về vị trí, thiết kế, tiện ích, việc Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai xây dựng và bàn giao các căn hộ thuộc D’.Le Pont D’or đúng cam kết đã tạo nên lòng tin mạnh mẽ từ phía khách hàng về uy tín cũng như tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Điều này giúp cho những chủ nhân tương lai của dự án luôn được an tâm và cảm thấy đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng.

Không chỉ nằm trong phân khúc cao cấp, mang đến cho cư dân những tiêu chuẩn sống cao nhất với một loạt giá trị, tiện ích, D’.Le Pont D’or còn sở hữu mức giá bán vô cùng hợp lý.

Các căn hộ 5* đẳng cấp sẵn sàng chào đón chủ nhân tại D’.Le Pont D’or có mức giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2. Đây là mức giá được coi là quá hấp dẫn khi các dự án cùng phân khúc trong khu vực đều từ 45 - 60 triệu đồng/m2.

Ngay sau khi ký hợp đồng mua bán căn hộ, cư dân có thể về ở ngay, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ kế hoạch nào cho tổ ấm của mình trong tương lai. Khách hàng mua căn hộ cũng sẽ có cơ hội nhận miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ tòa nhà.

Số lượng căn hộ còn lại không nhiều, D’.Le Pont D’or đang mang đến cơ hội cuối cùng cho những vị khách may mắn, mong muốn sở hữu các căn hộ đáng mơ ước tại đây.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 - 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, Hoàng Cầu Land.
Hotline: 012.3333.6666
Website: hoangcau.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.