Nhiều tour giảm giá đến 50% tại Ngày hội du lịch 2017

20/03/2017 17:29 GMT+7

Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay do Sở Du lịch TP tổ chức diễn ra từ ngày 23 - 26.3 tại công viên Lê Văn Tám với chủ đề Chào hè 2017.

Sự kiện năm nay với sự tham gia của 81 đơn vị bao gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ 39 tỉnh, thành phố với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Đáng chú ý là những sản phẩm, dịch vụ du lịch và đặc biệt là những tour tham quan với mức giá khuyến mãi lên đến 50%. Chương trình cũng sẽ được áp dụng cho cả những tour mới như tour hưởng ứng phim Kong: Skull Island, tour đi đảo Nam Du, khám phá Phú Yên - Quy Nhơn, các tour xuyên Việt… Du khách mua 5 nhóm tour nước ngoài đi Bhutan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Dubai sẽ được nhận kèm chuyến du lịch trong nước. Ngoài ra trong thời gian này, 1.000 vé tham quan miễn phí khu du lịch Củ Chi cũng được phát tặng khách tham quan, cùng nhiều combo giảm giá của các công viên giải trí khác…
Nét mới của ngày hội năm nay là ngoài khu vực quen thuộc dành cho các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không, thì tại công viên Lê Văn Tám sẽ có thêm khu vực dành cho doanh nghiệp, đơn vị khởi nghiệp về du lịch, giới thiệu cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp - Startup Wheel 2017.
Trong tối 24.3, khu vực sân khấu chính sẽ diễn ra Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM năm 2016, vinh danh các doanh nghiệp lữ hành nội địa, những khách sạn hoạt động hiệu quả, thân thiện…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.