Nội thất cao cấp Ý - Nâng tầm cuộc sống người dùng Việt

01/12/2016 14:00 GMT+7

Giữa thời đại kinh tế thị trường đang ngày một phát triển như hiện nay, những tiện ích cơ sở hạ tầng cũng như kết nối xã hội thuận tiện đã góp không ít phần khiến cho hành vi tiêu dùng thay đổi.

Trong năm 2016, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu mới có thu nhập cao đã chiếm gần mức 10% dân số Việt Nam(*). Kéo theo sự gia tăng về số lượng là nhu cầu khắt khe của nhóm khách hàng đặc biệt này đối với việc sở hữu những mặt hàng đẳng cấp, độc nhất và mang tính riêng biệt. Dẫn chứng cụ thể nhất chính là nhu cầu ngày một tăng cao dành cho mặt hàng nội thất cao cấp, mà đặc biệt trong đó là những thiết kế có nguồn gốc châu Âu.
Nội thất cao cấp và những nét đặc trưng riêng khác biệt
Tự hào là một trong những ngôi sao sáng và kim chỉ nam cho hành trình nâng tầm cuộc sống người Việt, các thiết kế nội thất cao cấp không chỉ đem đến sự hài lòng về nhu cầu vật chất mà còn thỏa mãn nấc thang cao hơn về tinh thần của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, trong khi tâm lý cũng như hành vi tiêu dùng của khách hàng Việt dần có sự biến chuyển đáng kể, mọi người tập trung nhiều hơn vào việc kiếm tìm những tuyệt phẩm hoàn hảo mang màu sắc cũng như thần thái riêng đặc trưng.
Chẳng phải tự nhiên người tiêu dùng lại xem những thiết kế nội thất cao cấp ngoại nhập như những báu vật và ưu ái dành tặng sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ ẩn chứa những giá trị tinh hoa trong từng đường nét thiết kế, những sản phẩm này còn thể hiện được giá trị tâm huyết của những người thợ dày công làm nên. Để cảm nhận và tìm ra những nét riêng biệt đặc trưng của từng sản phẩm, từng thương hiệu thì người tiêu dùng phải thực sự sở hữu đôi mắt tinh tường cùng những giác quan thật nhạy bén. Điển hình như thương hiệu Bugatti Home là bức tranh của nền văn hóa đa màu sắc trải dài từ cổ điển đến đương đại trong khi Trussardi Casa nổi bật với một sắc thái riêng vô cùng năng động, mạnh mẽ, hiện đại. Fendi Casa tiếp cận khách hàng một cách nhẹ nhàng thư thái thông qua lối thiết kế tinh xảo đẳng cấp hài hòa giữa nghệ thuật, còn Heritage thu hút được sự chú ý đa chiều qua từng hoạt tiết khắc họa nên cả một đất nước Italia.
“Của quý thì khó tìm”, không phải ai cũng có thể tìm và sở hữu được cho mình những bộ thiết kế nội thất ưng ý. Có công khai sáng và nâng tầm cuộc sống người dùng Việt nhưng mặt hàng nội thất cao cấp đỉnh cao lại cực kì kén chọn chủ sỡ hữu. Khả năng kinh tế chỉ là điều kiện đủ, thấu hiểu và có tâm hồn đam mê nghệ thuật mới là điều kiện cần quan trọng còn lại.
Thiết kế nội thất cao cấp và trang nhã dành cho phòng khách của thương hiệu Fendi Casa

Eurasia Concept - Tầm nhìn mới từ chuỗi thương hiệu nội thất cao cấp thế giới
Tự hào là một trong những doanh nghiệp phân phối nội thất châu Âu hàng đầu Việt Nam, kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Eurasia Concept đã sở hữu cho mình hơn 30 thương hiệu nội thất cao cấp đa phần đến từ Ý cùng với hai chi nhánh trưng bày trong đó diện tích lớn nhất lên đến 7.000m2. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Eurasia Concept luôn chú trọng đến việc tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng cũng như đảm bảo đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao cấp và đẳng cấp nhất.
Trong năm 2016 vừa qua, Eurasia Concept đã gặt hái được rất nhiều thành công cả về mặt nhận diện thương hiệu cũng như quy mô doanh nghiệp. Mỗi bước đường phát triển lại đánh dấu thêm sự trưởng thành cho Eurasia Concept đẩy mạnh những kế hoạch, dự định cho thiên hướng phát triển lâu dài trong tương lai.
Thường xuyên khảo sát và nắm bắt được nhu cầu cũng như thị hiếu tiêu dùng thay đổi hàng ngày của người Việt. Eurasia Concept đang trong những bước cuối cùng của giai đoạn chuẩn bị để ra mắt khách hàng một sự kiện mới, một bước tiến mang tầm cỡ vĩ mô, xứng danh đẳng cấp tự hào lần đầu tiên một doanh nghiệp phân phối nội thất sở hữu bộ sưu tập ngập tràn chuỗi thương hiệu cao cấp tầm cỡ thế giới.
Để tiếp tục chặng đường phụng sự cũng như đem lại sự lựa chọn đa dạng nhất, tốt nhất cho người tiêu dùng, sắp tới đây vào ngày 3 tháng 12 năm 2016, Eurasia Concept sẽ chính thức phân phối độc quyền 5 thương hiệu nội thất cao cấp từ tập đoàn Luxury Living là Fendi Casa, Trussardi Casa, Heritage, Bentley Home và Bugatti Home. Kế đó là sự ra mắt phòng trưng bày riêng cho chuỗi thương hiệu nội thất cao cấp này đặt tại chi nhánh Saigon Time Squares của Eurasia Concept.

(*): TNS Vietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.