Ông Chen Lian Pang, TGĐ CapitaLand VN: 'Vista Verde đạt 80% tổng số căn hộ có chủ'

21/07/2016 11:54 GMT+7

CapitaLand Việt Nam vừa tổ chức Lễ cất nóc cho dự án Vista Verde.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi dự án Vista Verde đã được hoàn thành phần xây thô đúng tiến độ. Lễ cất nóc hôm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng của dự án. Vista Verde được đưa ra thị trường vào năm 2014 đến nay đã đạt 80% tổng số căn hộ có chủ. Chúng tôi hy vọng dự án sẽ mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về một môi trường sống hiện đại cho thị trường Việt Nam. Lễ cất nóc dự án Vista Verde sẽ không thể diễn ra thành công tốt đẹp nếu không có sự hỗ trợ của đại diện chính quyền địa phương, các nhà tư vấn, nhà thầu cũng như đối tác đầy uy tín của chúng tôi là công ty Thiên Đức.”
Được biết, Lễ cất nóc mang ý nghĩa rất quan trọng cho một dự án, vì đây là cột mốc đánh dấu sự hoàn tất của phần xây thô của toàn bộ công trình, bước vào giai đoạn hoàn thiện các hạng mục khác.
Ông Chen Lian Pang Tổng giám đốc CapitaLand Vietnamphát biểu
Có mặt trong buổi lễ, bà Leow Siu Lin, Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM cho biết “Tôi đã có mặt trong ngày Vista Verde được giới thiệu và chứng kiến thị trường đã tiếp nhận dự án rất tích cực. Tôi vui mừng khi được biết đến nay, dự án đã có đến 80% căn hộ có chủ. Và hôm nay dự án đã hoàn thiện phần xây thô. Buổi lễ này đánh dấu 22 năm CapitaLand có mặt tại Việt Nam, kể từ năm 1994 khi công ty khai trương tòa nhà Somerset West Lake. Chúng tôi vô cùng tự hào khi CapitaLand đã phát triển rất tốt các hoạt động của mình tại Việt Nam từ đó đến nay.”
Vista Verde có bốn tòa nhà với tổng số căn hộ là 1.152 căn. Vista Verde có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và khu vực thành phố xung quanh. Khu vực nhà mẫu của Vista Verde được thiết kế như một vườm ươm xanh mát, nhằm đem lại cho cư dân cảm giác đang nghe bản giao hưởng của thiên nhiên.
Bà Leow Siu Lin Tổng lãnh sự Singapore tạii TPHCMchứng kiến lễ cất nóc
Nằm ở vị trí chiến lược giữa khu hành chính Quận 2 và chỉ mất năm phút là tiếp cận được với những tiện ích cần thiết. Vista Verde cũng chỉ cách các quận lân cận như quận 7, quận 1 có mười phút rất tiện lợi. Vista Verde cung cấp cho cư dân 50 tiện ích vượt trội. Ngoài ra, tầng trệt được thiết kế như một thị trấn mua sắm sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng. Vì được thiết kế cho môi trường sống hiện đại, nên các kiểu căn hộ của Vista Verde đều có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, gió trời thông thoáng và có ban công với tầm nhìn đẹp.
Vista Verde đã nhận giải thưởng uy tín “Căn hộ xuất sắc tại Việt Nam” của Ban tổ chức “Asia Pacific Property Awards 2015-2016” cấp, đồng thời, Vista Verde cũng nhận thêm giải “Thiết kế xuất sắc về Kiến trúc cảnh quan” do Ban tổ Chức “Vietnam Property Awards 2015” cấp. Cả hai giải thưởng này cho thấy nỗ lực của CapitaLand trong việc kết hợp những chuẩn mực về thiết kế mang tầm quốc tế vào thực tiễn tại Vista Verde.
Bà Leow Siu Lin Tổng lãnh sự Singapore tạii TPHCM phát biểu
Dự án nhà ở đầu tiên của CapitaLand Việt Nam tại TP.HCM là The Vista. Dự án này đã hoàn thành xong vào tháng 9 năm 2011. Một dự án khác đã hoàn thành là PARCSpring, cũng ở TP.HCM. Ở Hà Nội, dự án Mulberry Lane cũng đã hoàn thành. Tất cả các dự án đã hoàn thành này đều cung cấp cho cư dân sổ hồng đúng hạn.
Vista Verde đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt chào mừng lễ cất nóc
Trong dịp đặc biệt mừng dự án hoàn thiện phần xây thô và chào mừng lễ Quốc Khánh Singapore lần thứ 51 vào tháng 8.2016 sắp đến, Vista Verde sẽ đưa ra một số gói khuyến mãi dành cho các khách hàng tiềm năng, tính từ tháng 7.2016, bao gồm khuyến mãi 5% + 1% trên một số căn hộ chọn riêng.
Bà Leow Siu Lin Tổng lãnh sự Singapore và lãnh đạo CapitaLand

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.