Phòng chờ Lotus hiện đại tại sân bay Tân Sơn Nhất

22/08/2016 14:39 GMT+7

Ngày 19.8, Vietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Lễ cắt băng khánh thành Lotus Lounge
Phòng khách Lotus rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.
Toàn cảnh Lotus Lounge
Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: khu buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.
Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách.
Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng.
Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…
Khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh.
Khu vệ sinh được gắn bàn thay tã cho em bé.
Phòng khách còn trang bị wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.
Phòng khách còn có khu giữ thú cưng cho hành khách.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cách đây hơn một tháng, vào ngày 12.7.2016, Vietnam Airlines được chính thức công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sau quá trình nỗ lực phấn đấu và xây dựng nhiều năm. Cùng với việc đưa vào khai thác thành công 2 dòng tàu bay mới hiện đại A350-900 và Boeing 787-9, việc khai trương phòng chờ Thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Đối với Vietnam Airlines nói riêng và liên minh hàng không Skyteam nói chung, trải nghiệm của hành khách không dừng lại trên các chuyến bay mà còn là sự nối tiếp với quy trình phục vụ tại mặt đất.”
Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đây cũng là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới, đó là đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng.
Khu café với tầm nhìn hướng ra đường băng
Khu vực đọc sách - café
Khu vực đón tiếp
Khu vực thư giãn được trang bị máy massage
Quầy đón tiếp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.