Quà tặng trị giá hàng tỉ đồng đã đến tay khách hàng mua bảo hiểm Prudential

20/09/2017 15:00 GMT+7

Vừa qua tại trung tâm thương mại Takashimaya TP.HCM, Prudential Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mãi 'Quà tặng đồng hành' cho những khách hàng may mắn.

Với không gian được dàn dựng mô phỏng một khu phố của London (Anh), “quê hương” của Prudential cùng những giải thưởng trưng bày hấp dẫn, ngay từ lúc chưa bắt đầu, buổi lễ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tại trung tâm mua sắm. Trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ, ngoài bài phát biểu ấn tượng của đại diện Prudential, những màn giao lưu vui nhộn cùng các vị khách mời, người tham dự chắc chắn không thể quên niềm vui sướng cùng những chia sẻ giàu cảm xúc của những khách hàng may mắn trong giây phút đón nhận giải thưởng từ ban tổ chức.
Giải đặc biệt của chương trình - xe hơi Mercedes C200 trị giá 1,5 tỉ đồng đã được trao cho khách hàng Phù Thanh Vân (Bà Rịa-Vũng Tàu). Được hỏi về cảm xúc khi biết tin trúng giải đặc biệt, chị Phù Thanh Vân vui mừng chia sẻ: “Khi được tư vấn viên trực tiếp báo tin trúng giải đặc biệt, cảm xúc của tôi vô cùng lẫn lộn, nửa vỡ òa hạnh phúc, nửa hoang mang tự hỏi đây có phải là một giấc mơ hay không. Do kinh tế khó khăn, tôi phải cố gắng thu vén mới có khả năng sở hữu một hợp đồng bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro. Nay may mắn trúng được giải thưởng giá trị này, tôi cảm thấy vững tâm hơn về tương lai phía trước”. Chủ nhân của giải đặc biệt cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty bảo hiểm Prudential vì đã triển khai một chương trình khuyến mãi “có thể thay đổi cuộc sống của một gia đình”.
Khách hàng Phù Thanh Vân xúc động chia sẻ cảm nghĩ khi đón nhận giải thưởng giá trị nhất của chương trình
Khách hàng Phù Thanh Vân xúc động chia sẻ cảm nghĩ khi đón nhận giải thưởng giá trị nhất của chương trình
Đứng cạnh giải thưởng là chiếc Honda SH của mình, anh Nguyễn Hồng Thanh (Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) cũng mừng rỡ cho biết: “Sau nửa tháng vợ tôi mua hợp đồng bảo hiểm đầu tiên cho gia đình, chúng tôi nhận được mã số dự thưởng từ chương trình “Quà tặng đồng hành”. Vài tuần sau, tôi được thông báo mình là 1 trong 10 khách hàng may mắn trúng giải nhất, cả gia đình ai nấy đều phấn khởi. Tuy nhiên với tôi, điều vui mừng nhất chính là thông qua chương trình, tôi đã cảm nhận được rõ tâm huyết, nỗ lực chăm sóc khách hàng từ phía Prudential, nhờ vậy mà sự tín nhiệm của tôi đối với công ty bảo hiểm mình đã lựa chọn càng được củng cố”. Được biết, con gái anh Thanh vừa trở thành tân sinh viên, chiếc xe máy chắc chắn sẽ là “bạn đồng hành” lý tưởng anh dành tặng con.
Khách hàng Nguyễn Hồng Thanh vui mừng bên cạnh giải thưởng Honda SH
Khách hàng Nguyễn Hồng Thanh vui mừng bên cạnh giải thưởng Honda SH
Chứng kiến những khách hàng thân thiết hạnh phúc, hài lòng với món quà họ may mắn sở hữu, ông Nguyễn Hoài Linh - Giám đốc Bộ phận phát triển kinh doanh toàn quốc không giấu sự tự hào: “Vượt ra khỏi khuôn khổ của một chương trình khuyến mãi đơn thuần, lợi ích và ý nghĩa mà “Quà tặng đồng hành” đem lại cho khách hàng mới chính là đích đến cuối cùng của chúng tôi trên hành trình cùng khách hàng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp”.
“Niềm hạnh phúc, vui sướng của những khách hàng khi nhận được “quà tặng đồng hành” hôm nay đã trở thành động lực để Prudential triển khai nhiều chương trình khuyến mãi ý nghĩa hơn trong thời gian tới”, ông Hoài Linh chia sẻ thêm.
“Quà tặng đồng hành” là tên gọi chương trình khuyến mãi mới nhất do Prudential tổ chức từ ngày 15.5 đến 31.7. Sau gần 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được khoảng 25.000 hợp đồng hợp lệ, quy đổi thành gần 30.000 mã số dự thưởng. Sau khi tổ chức thành công buổi lễ quay số để xác định người trúng giải, vào ngày 13.9 vừa qua, Prudential tiếp tục tổ chức lễ trao giải cho những khách hàng may mắn này.
Bên cạnh giải thưởng cao nhất, Công ty Prudential cũng đã trao 10 xe máy SH, 20 Tivi thông minh Samsung, 60 iPad cùng 3.000 bộ quà tặng tương ứng với giải nhất, nhì, ba và cơ cấu tặng quà cho khách hàng may mắn trên 63 tỉnh thành.
Đầu năm 2017, Prudential phát động chiến dịch thương hiệu “Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp”. Mục tiêu của chiến dịch là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đột phá, từ đó nâng cao chất lượng và sự tiện lợi trong cuộc sống. Các chương trình khuyến mãi là một trong những “điểm sáng” của chiến dịch lần này. Dự kiến cuối năm, Prudential sẽ triển khai thêm một số chương trình khuyến mãi khác. Từ những kết quả tốt đẹp của “Quà tặng đồng hành”, khách hàng hoàn toàn có thể trông đợi vào sự hấp dẫn cũng như thông điệp ý nghĩa mà những chương trình sắp tới đem lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.