Ranee nuôi dưỡng niềm đam mê

30/06/2017 08:00 GMT+7

Với người đầu bếp, “chất liệu” để nuôi dưỡng tình yêu và lòng đam mê nghề chính là cảm hứng được khơi nguồn từ gia vị độc đáo, nguồn thực phẩm phong phú và nền văn hóa ẩm thực đặc trưng.

Ranee chinh phục bà nội trợ
Trong khẩu phần ăn hằng ngày của mỗi người, bao giờ thầy thuốc cũng có lời khuyên nên tăng cường thực phẩm cá, rau, củ, quả, hạt, bổ sung dầu cá và giảm thịt. Nếu như trước đây, viên dầu cá được sử dụng khá phổ biến thì nay dầu ăn cao cấp Ranee được xem là sự thay thế hoàn hảo. Ranee là dầu cá thực phẩm, hoàn toàn không mùi tanh, tiện dụng và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe.
Với chị em phụ nữ, nấu được bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng phục vụ cho cả nhà là một điều hạnh phúc. Càng tuyệt vời hơn khi nguồn thực phẩm sạch, an toàn chăm sóc sức khỏe cộng đồng rất dễ tìm, được bày bán tại siêu thị, quầy kệ, ki ốt tại chợ truyền thống.
Cô Nguyễn Thị Thùy Dương, Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Nụ Hồng (TP.Long Xuyên, An Giang), chia sẻ: “Có sự khác biệt không hề nhỏ khi dùng dầu Ranee để nấu ăn. Màu sắc món ăn rất đẹp, tự nhiên, bóng, vị béo thấm vào trong thực phẩm dậy mùi thơm đặc trưng. Điều làm tôi ngạc nhiên là Ranee rất dễ tiêu hóa, không gây ngán cho trẻ, các bé thoải mái thưởng thức các món chiên. Ngoài ra, trong Ranee có các dưỡng chất quý, tự nhiên như: a xít béo không no, omega 3, 6, 9 và các vitamin nên tôi rất yên tâm dùng chế biến thức ăn cho các cháu”.
Còn chị Nguyễn Thị Phượng, một tiểu thương tại chợ Thốt Nốt (Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ), cho biết: “Ranee làm cho món ăn thơm ngon hơn, vị béo nhưng không ngán, đặc biệt dùng Ranee không bị tăng cân nên tôi rất thích”.
Ranee khơi nguồn cảm hứng cho người nổi tiếng
Trong show diễn đặc biệt của mình tại Tuần văn hóa ẩm thực và du lịch An Giang” tổ chức ở TP.Châu Đốc (An Giang) vừa qua, vua đầu bếp Martin Yan chia sẻ: “Tôi đã chu du nhiều nước trên thế giới, mỗi chuyến đi là hành trình tìm tòi, khám phá nền văn hóa ẩm thực của nhiều vùng miền. Mỗi nơi đi qua đều để lại trong tôi những ấn tượng đẹp. Lần đầu tiên đến An Giang có quá nhiều thứ khiến tôi thích thú, nhưng có lẽ dầu ăn cao cấp Ranee đã mang lại cho tôi nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Từ Ranee tôi tin chắc sẽ có những món ăn rất mới, rất độc đáo”.


“Thật thú vị ở miền đất An Giang của các bạn khi lần đầu tiên tôi đặt chân đến. Văn hóa ẩm thực sông nước, nguồn gia vị độc đáo Ranee sẽ giúp tôi nối dài danh sách những món ăn mới trên thế giới”, vua đầu bếp Martin Yan chia sẻ.

Ai cũng biết, dầu cá rất tốt cho sức khỏe. Nhưng làm thế nào để dầu cá phổ thông hơn, dễ sử dụng hơn, tiện dụng hơn thì chưa có doanh nghiệp nào nghĩ đến, ngoại trừ Tập đoàn Sao Mai. Dầu ăn cao cấp Ranee ra đời đã góp phần định hướng người tiêu dùng đến dòng sản phẩm dầu ăn chiết xuất từ mỡ động vật (cá). Các món ăn được chế biến từ gia vị này đều có mùi thơm đặc trưng và tốt cho sức khoẻ. Chính tình yêu nghề cùng những nguyên liệu đặc trưng vùng hạ lưu Mê Kông một lần nữa đã nuôi dưỡng niềm đam mê của vua đầu bếp Martin Yan khiến ông phải thốt lên: “Ranee thật sự làm tôi rất ngạc nhiên và vô cùng thích thú với loại dầu ăn này”.
Khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng sắc thái của từng quốc gia là một trải nghiệm hết sức thú vị. Tiếp tục cuộc hành trình dài hơi, tìm đến những món ăn truyền thống mang quốc hồn quốc túy của dân tộc Việt Nam, Martin Yan lại tiếp tục khoác ba lô lên vai cùng với đạo cụ nhà nghề với một tinh thần lạc quan yêu đời, đam mê công việc. Trong từng bước chân rong ruổi, trong nhịp đập trái tim của người đầu bếp bậc thầy, hòa nhịp cùng đôi tay thoăn thoắt như làm xiếc, Ranee sẽ là người đồng hành cùng Yan đưa hương vị dòng Mê Kông đến khắp năm châu bốn bể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.