Rosita Garden - xu hướng nhà phố sân vườn lên ngôi

07/08/2017 08:00 GMT+7

Nằm ngay khu Đông TP.HCM, nơi thị trường bất động sản phát triển sôi động bậc nhất, Rosita Garden với thiết kế vườn - nhà - vườn đã thu hút sự chú ý đặc biệt, tạo cơn sóng mới trên thị trường. Khát khao có một khu vườn nhỏ ngập tràn sắc hoa thôi thúc người dân tìm đến những khu đô thị mới như Rosita Garden.

Xu hướng nhà phố sân vườn lên ngôi 
Ngày 20.8 tới, lễ giới thiệu Rosita Garden sẽ được công bố cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu đến 18% cho khoản tiền thanh toán trước hạn; thanh toán 30% và sở hữu nhà; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 40 tháng. Đặc biệt khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch “MỘT HÀNH TRÌNH 4 QUỐC GIA: HÀ LAN - BỈ - PHÁP - Ý” 10 ngày trị giá 70 triệu đồng; ti vi LED Samsung 55 inch; tủ lạnh Samsung 295 lít; máy nước nóng Ferroli cao cấp.
Tổng đại lý STDA: 0919020805
Chăm sóc khách hàng: 0941496868
Rosita Garden là dự án được Khang Điền dồn nhiều tâm huyết, có tổng diện tích 3,15 ha bao gồm 118 căn nhà phố liên kế có hai sân vườn, trong đó có 13 căn shophouse được thiết kế 1 trệt 2 lầu, mặt tiền đường rộng đến 30 m. Một trong những ưu điểm vượt trội của Rosita Garden là hai khu sân vườn được các kiến trúc sư thiết kế hợp lý, diện tích sân trước đến 30 m2, sân sau tối đa 18 m2 mở ra không gian ngập tràn sức sống và những vườn hoa đầy lãng mạn.
Cùng với xu hướng nhà phố có sân vườn lên ngôi, Rosita Garden ra đời với câu chuyện về tình yêu hoa hồng Rosita cùng một khu vườn tuyệt đẹp đã thỏa niềm mong mỏi của nhiều người. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa ánh sáng và gió mát tạo không gian thoáng mát, không khí tự nhiên lan tỏa trong từng góc căn phòng.
Với kinh nghiệm 16 năm trên thị trường, ghi dấu với nhiều thành công và là đơn vị đi tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm bất động sản xanh, Khang Điền - chủ đầu tư Rosita Garden đã chú trọng tạo không gian riêng lãng mạn cho mỗi cư dân. Ở đó luôn có những ngôi nhà phố đẹp thơ mộng bên những vườn hồng lãng mạn quanh năm khoe sắc. Rosita Garden sẽ quy tụ 118 ngôi nhà 2 sân vườn thật đẹp tạo nên một hiện tượng không chỉ ở khu Đông thành phố mà trở thành một dấu ấn của bất động sản Việt.
Có phong thủy tốt, bên trong dự án là dòng sông chảy xuyên qua đem lại sự thịnh vượng cho mỗi chủ nhân và vị trí thuận tiện di chuyển. Dự án nằm ngay mặt tiền đường 990 cách đường Nguyễn Duy Trinh 500 m. Từ đây cư dân chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, 15 phút về trung tâm Q.1 qua hầm Thủ Thiêm và 20 phút về Phú Mỹ Hưng, di chuyển đến Q.7 thông qua tuyến đường vành đai phía đông. Từ đây cũng dễ dàng đến Đồng Nai, Vũng Tàu thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Đến với Rosita Garden, mỗi cư dân sẽ cảm thấy luôn muốn sống chậm lại, để yêu hơn không gian sống này, tận hưởng từng phút giây thư thái và thấy khỏe hơn, vui hơn mỗi ngày. Chẳng phải đến đất nước Bulgaria xa xôi để ngắm hoa hồng, hãy đến với Rosita Garden, triệu đóa hồng luôn khoe sắc chờ đón bạn.
Nơi ngập tràn niềm vui, hứng khởi
Bên những ngôi nhà hoa hồng tại Rosita Garden, cư dân luôn cảm thấy mỗi ngày mới là một ngày ngập tràn niềm vui và đầy hứng khởi. Ngôi nhà hai sân vườn sở hữu những không gian thơ mộng cùng nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị mini, khu công viên, sân chơi trẻ em, Pergola thư giãn, xung quanh là hệ thống siêu thị, trường học, bệnh viện đầy đủ, chỉ cách dự án khoảng 5 km. Một trong những tiện ích nổi bật nhất của Rosita Garden là khu hồ bơi, hồ tràn, pool bar giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe và kết nối cộng đồng. Đặc biệt, chủ đầu tư Khang Điền sẽ dành cho tất cả quý cư dân một chuyến du lịch Hồng Kông 5 ngày trong sự kiện 20.8.2017 và 1 gói quà tặng vô cùng ý nghĩa khi mua Rosita Garden: 1 giàn hoa hồng Pháp cho vườn nhà ngát hương, 1 giàn thủy canh rau sạch cho sân vườn thêm xanh mát và 1 vườn cây ăn trái cho quả ngọt mỗi mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.