Sacombank thay đổi hàng loạt nhân sự cao cấp

26/07/2017 20:47 GMT+7

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa có quyết định bổ nhiệm hàng loạt nhân sự cao cấp.

Theo đó, Hội đồng quản trị Sacombank quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm làm Tổng giám đốc Sacombank kể từ ngày 25.7. Quyết định này có thời hạn trong 5 năm.
Bà Dương Hoàng Quỳnh Như thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Sacombank từ ngày 25.7 và được điều chuyển sang làm Phó giám đốc vận hành. Ông Phan Quốc Huỳnh giữ chức Phó tổng giám đốc Sacombank.
Trước đó, HĐQT Sacombank cũng đã có hàng loạt quyết định thay đổi nhân sự cao cấp khác như thôi nhiệm và chấm dứt hợp đồng đối với ông Nguyễn Xuân Vũ, Phó tổng giám đốc Sacombank với lý do ông Nguyễn Xuân Vũ được bầu làm thành viên HĐQT Sacombank; bổ nhiệm ông Lê Văn Ron giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Sacombank; miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực và chấm dứt hợp đồng lao động với ông Nguyễn Văn Nhân từ ngày 28.7…
Ông Nguyễn Văn Nhân và bà Dương Hoàng Quỳnh Như trước đây từng là Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc tại Ngân hàng TMCP Phương Nam.
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng vừa qua, ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank chia sẻ những định hướng lớn của nhà băng này trong việc thực hiện đề án tái cơ cấu, đó là xử lý 20.000 tỉ đồng nợ xấu tính đến cuối năm 2017, tái cấu trúc tổ chức, con người đảm bảo tính xây dựng - kế thừa, lấy sự ổn định hệ thống làm trọng tâm...

tin liên quan

Sacombank có tân tổng giám đốc
Ngày 3.7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) công bố bổ nhiệm Tổng giám đốc mới là bà Nguyễn Đức Thạch Diễm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.