Sài Gòn ngập nước – Viva Riverside vẫn khô ráo

13/10/2016 13:00 GMT+7

Chưa khi nào mà Sài Gòn lại phải oằn mình hứng chịu một cơn mưa lớn đến vậy.

Lúc này đây, những cơn mưa vẫn chưa ngừng rơi, TP.HCM vẫn ngập gần như ở mọi nẻo đường. Tuy nhiên một số con đường đã phần nào được trả về theo đúng bản chất của nó. Đó là những con đường chứ không phải là sông hay suối, biển cả hay hồ nước mênh mông.
Với nhân viên văn phòng, công nhân, những người lao động, học sinh, sinh viên… với tất cả chúng ta, những ai đã phải bì bõm băng qua từng nẻo đường, thì đó là một buổi tối kinh hoàng. Sau một ngày làm việc vất vả, còn phải “vượt qua bao nhiêu khó khăn và thử thách” mới có thể được về đến nhà. Tất cả các tuyến đường giao thông đều rơi vào tình trạng tê liệt, tắc nghẽn. Thậm chí, như nhiều báo đã đưa tin, “18 giờ sau trận mưa lịch sử, Sài Gòn vẫn chìm trong nước”. Hầu hết các quận huyện trên địa bàn TP đều ngập úng nghiêm trọng, từ quận 1, quận 2, quận 3, quận 10 đến các quận Thủ Đức, quận 7, quận Bình Thạnh. Ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, nhiều đoạn nước ngập hết bánh xe, hàng trăm xe chết máy dắt bộ bì bõm. Thậm chí một số con đường như Lương Định Của, Quốc Hương (quận 2) đến sáng nay vẫn ngập hơn nửa bánh xe do nước không kịp rút.
Rất ít tuyến đường không rơi bị ngập úng nghiêm trọng, đơn cử như đại lộ Võ Văn Kiệt. Một phần do đây là tuyến đường lớn, với hệ thống thoát nước nhanh, cộng với các dự án cải thiện kênh Hàng Bàng, Tàu Hủ. Liệu rằng những dân cư sống tại các khu vực ngập úng nghiêm trọng khác sẽ ra sao? Khi mà họ đã rất vất vả mới trở về nhà, lại nhìn thấy một mớ hỗn độn chìm trong biển nước!
Từ bây giờ, bạn hãy lựa chọn cho mình một quyết định đúng đắn để giải quyết tình trạng này! Hãy để nhà là nơi cho chúng ta đặt lưng nghỉ ngơi sau một ngày vất vả chứ không phải là nơi để ta phải chịu thêm những vất vả khác!
Căn hộ Viva RiverSide tọa lạc tại số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP.HCM với vị trí địa lý thuận lợi. Từ đây, ta có thể di chuyển sang các quận trung tâm và các vùng lân cận khác một cách dễ dàng. Với các tiện ích như thiết kế nội thất hiện đại, không gian sống xanh sạch, hầm gửi xe với hai tầng cùng hệ thống thoát nước 4 góc, không để xảy ra tình trạng ngập úng như một số chung cư hiện nay, giúp khách hàng yên tâm, không lo lắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp với giá ưu đãi cho vay lên đến 80%, với lãi suất 0% cùng chương trình mới: bàn giao nhà thô với giá dự kiến chỉ từ 21 triệu đồng/m2 và chỉ cần thanh toán 20% là nhận nhà ở ngay.
Ông bà ta có câu “An cư, lạc nghiệp”. Trước hết phải chọn cho mình một căn nhà thật tốt thì từ đó mới có thể chuyên tâm lập nghiệp xây dựng được tương lai.
Liên hệ ngay tại đường dây nóng: 093 860 0068 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.