'Săn' căn hộ xanh gần quận 1 thời nở rộ dự án

05/01/2016 08:00 GMT+7

City Garden vừa mở bán 318 căn hộ hạng sang của tòa tháp Promenade - giai đoạn 2 của dự án City Garden, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những căn hộ xanh gần quận 1 vốn luôn trong trạng thái khan hiếm.

City Garden vừa mở bán 318 căn hộ hạng sang của tòa tháp Promenade - giai đoạn 2 của dự án City Garden, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những căn hộ xanh gần quận 1 vốn luôn trong trạng thái khan hiếm.

Promenade - không đơn thuần chỉ là một nơi để ở
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng không chỉ một nơi để ở mà còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống, Promenade được phát triển như một resort ngay trong lòng thành phố với những khu vườn xanh mát và đầy đủ các tiện nghi cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang.
Promenade là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích dành cho không gian xanh lên đến 17.000 m2, tương đương 70% diện tích toàn bộ dự án. Được thiết kế và phát triển theo mô hình resort 5 sao biệt lập nên Promenade tích hợp ngay trong nội khu đầy đủ các tiện ích hiện đại. Chỉ trong một vài bước chân, mọi nhu cầu của cư dân nơi đây sẽ được đáp ứng với hồ bơi tràn bờ 50 mét, quầy bar bên cạnh hồ bơi, công viên, thảm cỏ rộng mở, đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym …
Phan Ngọc Lâm, một khách hàng có dịp tham quan dự án trong lễ mở bán, chia sẽ rằng lần đầu tiên khi bước chân đến đây, anh có cảm giác như đang ở giữa một khu nghỉ dưỡng với không gian yên bình và mát mẻ của những vườn cây, tránh xa mọi sự ồn ào, náo nhiệt của nhịp sống đô thị.
“Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc vất vả, tôi và gia đình có thể đi dạo mát trong công viên, đắm mình vào làn nước mát lạnh của hồ bơi, hoặc đơn giản ngồi trên ban công để thả tầm mắt ngắm nhìn thành phố hay dòng sông Sài Gòn đang lững lờ trôi,” anh Lâm nói.
Anh Lâm cũng rất thích phong cách kiến trúc ‘gợn sóng’ của tòa tháp Promenade, nhờ đó mà từng căn hộ luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và luôn thoáng mát. Thiết kế độc đáo này kết hợp với những tường kính trong suốt trải dài từ sàn tới trần đem lại cho mỗi căn hộ những góc nhìn tuyệt vời, bao quát toàn cảnh thành phố và dòng sông Sài Gòn đầy ngoạn mục.
Tại Promenade, nội thất căn hộ đều được thiết kế trang nhã, hiện đại với các thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu; phòng khách được thiết kế liên thông với bếp mở, phòng ăn nhằm tạo không gian sinh hoạt lớn cho gia đình; và trần nhà cao, tạo cảm giác sang trọng, thông thoáng khi bước vào.
Khó kiếm căn hộ xanh ngay sát quận 1
Promenade sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi: Nằm trong một khu phố trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đến 1.5km. Với vị trí huyết mạch trung tâm này, Promenade đưa mình vào danh sách những căn hộ cao cấp đúng nghĩa vốn rất khan hiếm trên thị trường, bởi ngày nay không phải dễ dàng kiếm được một căn hộ xanh, cao cấp có vị trí ngay sát quận 1 như vậy.
Ông William Towne Baker, Tổng giám đốc Công ty TNHH Căn Hộ Vườn Phố Việt Nam - Chủ đầu tư dự án City Garden, phát biểu: “Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Promenade là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhận muốn tìm kiếm một căn hộ với kiến trúc độc đáo, chất lượng hoàn mỹ và mang đậm phong cách sống resort”.
Một điểm lợi thế khác của Promenade chính là dự án nằm trong khu vực tập trung nhiều thay đổi về cơ sở hạ tầng của thành phố. Theo quyết định mới nhất của UBND TP.HCM, dự án chỉnh trang rạch Văn Thánh sẽ dành khoảng 1.300 tỷ đồng (60 triệu đô Mỹ) để giải tỏa gần 3km rạch Văn Thánh, tạo thông thoáng cho tuyến Metro. Đồng thời, 2 trục đường chính là Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được nối lại, tạo thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân tới các tuyến đường chính, cũng như tuyến Metro số 1 bên cạnh công viên Văn Thánh (cách dự án City Garden khoảng 500m).
“Với những ưu thế trên, sở hữu căn hộ tại Promenade không chỉ giúp bạn tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận, luôn đảm bảo đem lại sự tăng trưởng giá trị đầu tư trong tương lai”, ông William Town Baker nói thêm.
Các căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 161m2 với giá bán trọn gói theo từng căn hộ, dao động từ 3 tỉ VND trở lên. Với lịch thanh toán linh hoạt, người mua có thể vay tối đa đến 70% giá trị căn hộ từ các đối tác tài chính của dự án trong thời hạn 15 năm. Căn hộ dự kiến được bàn giao vào tháng 6 năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.