Sẵn sàng cho đi để làm nên điều kỳ diệu

29/07/2017 09:00 GMT+7

“Chúng tôi sẵn sàng là đôi tay góp phần xoa dịu nỗi đau cho các bệnh nhân hiểm nghèo. Hãy cùng Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba làm nên điều kỳ diệu cho cuộc sống”, ông Nguyễn Thái Luyện - CEO Địa ốc Alibaba chia sẻ.

Với mong muốn tiếp nối sự sống lâu dài, nhân rộng tình người trong xã hội, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đã thực hiện chương trình phát động “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la”.
“Bệnh về máu” đang dần “cướp” đi sự sống của con người
Bệnh về máu là một căn bệnh nguy hiểm của thời kỳ hiện đại, một số căn bệnh về máu phổ biến ở nước ta phải kể đến như: bệnh tan máu bẩm sinh, ung thư máu, bệnh rối loạn đông máu di truyền, thiếu máu, đa hồng cầu,…
Trước thực trạng đó, để đáp ứng được nhu cầu điều trị cho bệnh nhân, mỗi năm Việt Nam cần khoảng 1.800.000 đơn vị máu, vì một ngày cả nước cần khoảng hơn 4.900 đơn vị máu. Thế nhưng, trữ lượng trong ngân hàng máu cả nước đang dần trở nên khan hiếm đối với các nhóm máu đặc biệt, và thậm chí đối với các nhóm máu bình thường, nguồn máu dự trữ cũng vơi dần đi.
Cùng chung tay, đóng góp để xây dựng nguồn máu chữa trị cho các bệnh nhân, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba một lần nữa trở thành nhịp cầu gắn kết giá trị cuộc sống đến mỗi bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo về máu với chương trình “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la”.
“Một giọt máu cho đi - Cả cuộc đời ở lại” cùng Địa ốc Alibaba
Tiếp nối thành công của lễ phát động vì môi trường xanh bao la trước đó, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba một lần nữa mang giá trị nhân văn đến với cộng đồng thông qua hành động cho đi những giọt máu ý nghĩa để đổi lấy sự sống quý giá cho mỗi bệnh nhân. Chương trình “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la” với sự tham gia của hơn 1.500 chuyên viên Sale Alibaba đã tạo nên thông điệp thiết thực, mang lại nhiều giá trị nhân đạo về tình người trong xã hội.
Chuyên viên Sale Alibaba tham gia chương trình “Địa ốc Alibaba - Môi trường xanh bao la” góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng
Chuyên viên Sale Alibaba tham gia chương trình “Địa ốc Alibaba - Môi trường xanh bao la” góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng
Chương trình “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la” không chỉ là hoạt động khơi gợi lòng yêu thương san sẻ trong từng thế hệ chuyên viên Sale Alibaba dành cho những bệnh nhân bất hạnh, mà đó còn là hoạt động kêu gọi sự chung tay góp sức từ phía cộng đồng.
Hình ảnh Cover kêu gọi hưởng ứng chương trình “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la”
Hình ảnh Cover kêu gọi hưởng ứng chương trình “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la”
Tại Địa ốc Alibaba, mỗi chuyên viên không chỉ được đào tạo về kỹ năng chuyên môn, mà bên cạnh đó còn được tôi rèn về những giá trị “nhân bản”, tức là yếu tố con người. Làm kinh doanh với Địa ốc Alibaba không chỉ cần một cái đầu lạnh và sắt, mà còn cần một trái tim nóng, ấm áp để sẻ chia với những điều bất hạnh trong cuộc sống quanh ta.
Chương trình phát động “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la” sẽ được diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 30.7.2017 tại chính văn phòng Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba, quận Thủ Đức. Có lẽ chính ý nghĩ nhân văn to lớn mà chương trình mang lại mà ngoài sự tham gia của 1.500 chuyên viên Sale thì còn có sự tham gia hiến máu của nhiều sinh viên, cô chú ngoài công ty. Chương trình không dừng lại ở đó, mà Địa ốc Alibaba còn kêu gọi mỗi thành viên tham gia hiến máu tiếp tục nhân rộng ý nghĩa chương trình bằng việc thay đổi ảnh đại diện cá nhân trên các trang mạng xã hội, từ đó tạo nên sự lan tỏa, chung tay gìn giữ sự sống lâu dài.
Bà Phan Kim - Giám đốc Truyền thông, đại diện Ban tổ chức khẳng định: “Mỗi chúng ta được đứng đây, được làm việc, được vui chơi chính là điều vô cùng may mắn. Chính vì thế, chúng ta hãy chia sẻ một phần may mắn có được đến những số phận bất hạnh mắc phải các căn bệnh về máu quái ác. Hãy chia sẻ khi các anh chị còn có thể, hãy cho đi những điều ý nghĩa để đổi lấy giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Vì chỉ cần một giọt máu của anh chị cũng đủ giúp giành lại sự sống cho nhiều người”.
“Với tinh thần dân tộc và ý chí thanh niên Việt Nam, Địa ốc Alibaba sẽ quyết tâm xây dựng một xã hội văn minh với những thanh niên ưu tú cùng 7 phẩm chất và 7 nguyên tắc Super Sale”, ông Nguyễn Thái Luyện - CEO Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba tuyên bố.
7 PHẨM CHẤT bao gồm: Tư duy tích cực, tinh thần lạc quan; Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi; Luôn giúp đỡ, mong muốn khách hàng thành công; Vững vàng trước mọi biến cố; Niềm đam mê bất động sản, nhiệt tình say mê công việc; Có nghị lực vươn lên; Lòng kiên trì phi thường.
7 NGUYÊN TẮC bao gồm: Tạo ấn tượng tốt; Nắm bắt được tâm lý khách hàng; Nắm vững thông tin về sản phẩm; Thật đơn giản; Kiên trì với khách hàng khó tính; Biết xây dựng nhiều mối quan hệ; Thái độ biết ơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.