Sẵn sàng khám phá Tomorrowland cùng 4 đại diện không lùi bước

22/07/2016 11:25 GMT+7

Cuồng nhiệt, trẻ trung và tràn đầy đam mê - đó là những gì người ta dễ dàng nhận thấy ở 4 đại diện cho tinh thần “Không Lùi Bước”.

Đây cũng là lý do họ được chọn để mang những trải nghiệm đỉnh cao của sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh - Tomorrowland về Việt Nam.
Thế hệ “Không Lùi Bước” với 4 đại diện đầy bản lĩnh
Vững vàng một tinh thần Không Lùi Bước suốt 140 năm qua, thương hiệu Budweiser luôn trân trọng những người yêu bia chia sẻ cùng tinh thần này. Trong năm 2016, để ủng hộ và khuyến khích thế hệ trẻ yêu thích âm nhạc điện tử, giữ vững tinh thần Không Lùi Bước với đam mê của mình, Budweiser đã thành lập nhóm 4 người đại diện để khám phá Tomorrowland và truyền tải một cách sống động nhất lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh cho người hâm mộ tại Việt Nam.
Đại diện trọn vẹn cho tinh thần Không Lùi Bước chính là cô gái rapper có “1 không 2” Suboi. Tuổi trẻ tài cao, Suboi luôn không ngừng tiến lên phía trước và khẳng định mình, tạo nên một hình tượng độc đáo trong làng âm nhạc Việt Nam. Ngay từ là một cô bé 14 tuổi, Suboi đã theo đuổi dòng nhạc hip hop và rap còn rất mới lạ với khởi đầu từ con số 0. Sự kiên định bất chấp khó khăn đã giúp Suboi trở thành lá cờ đầu và hình tượng thành công nhất đối với nữ rapper Việt Nam. Trong năm vừa qua, Suboi còn được vinh danh trong danh sách “30 Under 30” của Forbes Việt Nam. Với tinh thần “Không Lùi Bước” mạnh mẽ đó, Suboi đã được chọn làm thủ lĩnh của nhóm 4 người công phá Tomorrowland của Budweiser.
Thành viên thứ 2 chính là VJ Dustin Nguyễn. Được biết đến từ một cuộc thi VJ Camp 2012, chỉ sau thời gian ngắn, Justin đã tạo dấu ấn riêng trên kênh âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam và sau đó là những lĩnh vực khác. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, kịch và kinh doanh, Justin đang từng bước tạo dựng nhiều thành công mới. Sự tự tin, bản lĩnh của Dustin chính là dám thể hiện, Không Lùi Bước để thể hiện dấu ấn riêng của mình.
Thành viên thứ 3 của nhóm Không Lùi Bước là hiện thân của đam mê rực cháy. Đó là DJ Tuấn Kruise với niềm tin mãnh liệt. Từ một tay chơi rock, Tuấn Kruise dấn bước vào thế giới nhạc điện tử khi ở dòng nhạc này còn rất non trẻ ở Việt Nam. Niềm đam mê mạnh mẽ đã đưa tên tuổi Tuấn Kruise trở thành ngôi sao đình đám nhất trong giới DJ Việt Nam. Không chỉ là một trong những DJ hàng đầu ở Việt Nam, Tuấn Kruise còn nổi tiếng ở châu Á, châu Âu qua những chuyến lưu diễn của mình. Hành trình đầy đam mê của Tuấn Kruise đã khiến anh trở thành một trong 4 thành viên đưa trải nghiệm Tomorrowland về Việt Nam.
Và cuối cùng là Jvevermind, thành viên thứ 4 đại diện cho tinh thần này. Nhắc đến JVevermind, người ta sẽ nghĩ ngay đến cụm từ ”Vlog” mà anh góp phần không nhỏ để giới thiệu loại hình mới mẻ này đến mọi người. Được tạp chí Forbes tôn vinh trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, là người Việt nhận giải thưởng Golden Play Button Award do Youtube trao tặng, JVevermind có một sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Không theo trào lưu mà chính là người tạo ra trào lưu là lý do JVevermind được chọn lựa là một trong những đại diện của thế hệ “Không Lùi Bước” tại Việt Nam.
Bốn thành viên, một tinh thần “Không Lùi Bước” cùng những khí chất riêng biệt đã tạo nên một đội nhóm hoàn hảo. Sứ mệnh của họ chính là cùng Budweiser đưa những trải nghiệm đỉnh cao đến với giới trẻ Việt.
Bốn thành viên, một tinh thần “Không Lùi Bước” cùng những khí chất riêng biệt đã tạo nên một đội nhóm hoàn hảo. Sứ mệnh của họ chính là cùng Budweiser đưa những trải nghiệm đỉnh cao đến với giới trẻ Việt.

Sứ mệnh mang trải nghiệm Tomorrowland 2016 về Việt Nam.
Tiếp nối thành công rực rỡ nhiều năm qua, Tomorrowland Bỉ 2016 sẽ diễn ra từ 22.7 đến 24.7, là sự kiện âm nhạc được trong chờ nhất. Để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu bia, Budweiser đã hợp tác cùng Tomorrowland nhằm đưa người hâm mộ đến những sự kiện đỉnh cao. Nhóm 4 người của Budweiser sẽ đích thân đến nước Bỉ để trực tiếp mang những trải nghiệm Tomorrowland về cho các tín đồ yêu nhạc điện tử tại Việt Nam. Với sự dẫn dắt của thủ lĩnh Suboi, người khuấy động Justin, chuyên gia EDM Tuấn Kruiser và người lưu giữ khoảnh khắc Jvevermind, chắc chắn người hâm mộ sẽ được thưởng thức Tomorrowland một cách đầy đủ và vô cùng hoành tráng.
Một trong những điều đáng mong chờ nhất Tomorrowland năm nay chính là sự cộng tác của Budweiser và Tiësto, DJ và nhà sản xuất âm nhạc đình đám người Hà Lan, từng tham gia trình diễn tại chung kết cuộc thi BUDJs 2015. Anh sẽ mang đến phần trình diễn cho siêu phẩm EDM mang tên “Infected” được lấy cảm hứng từ khán giả Tomorrowland khi họ cháy hết mình cùng âm nhạc đỉnh cao. Bài hát cũng là hiện thân cho tinh thần chung của Budweiser và Tomorrowland, rằng âm nhạc chính là hình thức tốt nhất để thể hiện bản thân và lan tỏa đến tâm hồn mọi người. Bản phối đình đám này là điểm sáng được mong chờ nhất tại lễ hội năm nay, hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc bùng nổ cuồng nhiệt nhất.
Màn trình diễn đáng trông đợi của Tiësto dự kiến sẽ đốt cháy không khí của lễ hội âm nhạc
Màn trình diễn đáng trông đợi của Tiësto dự kiến sẽ đốt cháy không khí của lễ hội âm nhạc

Cơ hội thưởng thức Tomorrowland có một không hai này chính là trải nghiệm không thể bỏ lỡ của tất cả những người yêu bia và đam mê nhạc điện tử. Hãy theo dõi hành trình của nhóm Budweiser trên mạng xã hội và cùng hòa nhịp với sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh trong tháng 7 này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.