Sắp có tàu '5 sao' ra Phú Quốc

27/09/2017 11:24 GMT+7

Từ tháng 11, hai tàu cao tốc tiêu chuẩn "5 sao" chạy tuyến Rạch Giá - Phú Quốc sẽ đi vào hoạt động.

Tàu do hãng Phú Quốc Express khai thác, được thiết kế hai thân với kỹ thuật và độ an toàn tiêu chuẩn châu Âu, chạy với vận tốc lên tới 30 hải lý/giờ.
Tàu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách như đi máy bay với khoang rộng, tiện nghi, không ồn và chống say sóng, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ em. Ghế khoang VIP (hạng sang) có khả năng ngả 130 độ, trang bị màn hình giải trí riêng với nội dung phong phú. Khoang phổ thông có hệ thống âm thanh với tai nghe không dây. Boong ngoài trời có sức chứa 50 người để khách ngắm cảnh.
Giá vé của tàu "5 sao" là 340.000 đồng với ghế phổ thông và 540.000 đồng đối với hạng ghế VIP. Thời gian di chuyển tối đa cho chặng này là 2 giờ 30 phút.
Hãng cũng dự kiến tiếp tục đưa vào khai thác tàu "5 sao" các tuyến Hà Tiên - Phú Quốc; Rạch Giá - Nam Du; Rạch Giá - Côn Đảo vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018.

tin liên quan

Đề xuất cơ chế, chính sách thúc đẩy kinh tế Phú Quốc
Ngày 15.7, tại H.Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội thảo khoa học đề xuất cơ chế, chính sách, mô hình tổ chức bộ máy nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh, tạo bước phát triển bền vững cho đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.