Satra Bakery & Cafe, ngọt ngào và hấp dẫn

31/10/2014 04:00 GMT+7

Tổng công ty thương mại Sài Gòn (SATRA) chào mừng sinh nhật thứ 19 bằng việc khai trương cửa hàng bán lẻ bánh ngọt và cà phê đầu tiên dưới thương hiệu: Satra Bakery & Cafe.

Tọa lạc tại số 107 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, Satra Bakery & Cafe nằm đối diện với nhà sách Fahasa trên tuyến đường trung tâm TP.HCM, khu vực trong tương lai sẽ là nhà ga trung tâm của tuyến tàu điện ngầm đầu tiên ở VN.

 

Kỷ niệm 19 năm thành lập Tổng công ty thương mại Sài Gòn, hệ thống siêu thị Satramart và chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods, khách mua sắm vào ngày 2.11 có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Air Blade, tủ lạnh, máy giặt, ti vi Toshiba... hoặc được mua hàng giá sốc với chỉ 1.000 đồng/sản phẩm và nhận quà tặng hấp dẫn. Trong 2 ngày, từ ngày 1 và 2.11, khách hàng có cơ hội mua thực phẩm tươi sống của Vissan với giá cực sốc, các loại rau củ, trái cây cũng được giảm giá rất hấp dẫn, lên đến 25%. Đặc biệt, chuỗi cửa hàng này còn áp dụng chương trình vừa giảm giá vừa tặng quà.

Satra Bakery & Cafe “sở hữu” đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp với tay nghề cao đến từ siêu thị Sài Gòn - nơi vừa đạt kỷ lục Guinness về ổ bánh mì baguette dài nhất VN (135 m). Đến với Satra Bakery & Cafe, khách hàng sẽ được tận hưởng hương vị cà phê đậm đà và sự ngọt ngào đặc trưng của nhiều loại bánh.

Với lò nướng đặt ngay tại cửa hàng và bánh được nướng ngay tại chỗ, không gian của tiệm luôn tràn ngập hương vị ngọt thơm của nhiều loại bánh khác nhau và chất lượng, hương vị bánh ở Satra Bakery & Cafe luôn được đảm bảo. Đặc biệt, giá cả cũng sẽ rất hợp lý.

Ngoài sự đa dạng của bánh ngọt, Satra Bakery & Cafe còn có nhiều loại nước uống hấp dẫn từ expresso, latte machiato, capuchino, mocha… đến các loại nước ép, sinh tố, mojito...

Không gian thoáng mát, lịch sự, trang nhã, đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo, Satra Bakery & Cafe sẽ là nơi thật lý tưởng để khách hàng đến thưởng thức sự ngọt ngào và thư giãn.

Đây là lần đầu tiên Satra cho ra đời cửa hàng chuyên doanh bánh ngọt. Satra Bakery & Cafe là bước phát triển mới trong xây dựng thương hiệu bán lẻ của Satra sau những thành công của chuỗi 46 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods và hệ thống siêu thị Satramart, trong đó có siêu thị Sài Gòn.

Satra Bakery & Cafe đánh dấu sự hiện diện của Satra trong dòng sản phẩm mới hấp dẫn trên thị trường. Đây cũng là cố gắng của Satra trong việc mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. 

Khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương

Cửa hàng Satra Bakery & Cafe thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn kéo dài đến ngày 9.11.2014 nhân dịp khai trương:

- Giảm 10% giá trị mỗi hóa đơn mua hàng. Ngoài ra, khi thanh toán, khách sẽ được tặng ngay 1 bánh Mini Donut và 1 gói cà phê Collagen.

- Đặc biệt, trong 3 ngày đầu khai trương (từ ngày 31.10 - 2.11) 300 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận ngay 1 phần bánh giá trị.

- “Mua 1 tặng 1”, áp dụng từ 20 - 22 giờ mỗi ngày.

Hoàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.