Savills được vinh danh là công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam

29/05/2017 15:22 GMT+7

Savills Việt Nam đã giành chiến thắng tại giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2017-2018 (Asia Pacific Property Awards) ở hạng mục Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng bất động sản quốc tế (International Property Awards) dành cho các chuyên gia bất động sản trong lĩnh vực nhà ở và thương mại trên khắp thế giới. Đây là giải thưởng nhằm nhằm tôn vinh những thành tựu của các doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các công ty thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất.
Đại diện Savills Việt Nam cho biết đây là một trong những cuộc thi mà đơn vị này liên tục giành giải kể từ năm 2010.
Năm nay, Savills Việt Nam đã tranh tài cùng các ứng cử viên xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương để được vinh danh tại hạng mục Công ty tư vấn bất động sản và đại lý bất động sản.
Giải thưởng “Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất” ghi nhận những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ xuất sắc cùng những giá trị đi kèm tối ưu cho khách hàng trong các phân khúc bất động sản; tôn vinh những công ty có các dịch vụ xuất sắc và đa dạng cũng như tình hình hoạt động tốt nhất trong suốt một năm vừa qua.
Chiến thắng ở hạng mục này với danh hiệu “5 sao” tại Việt Nam, Savills sẽ tiếp tục được đề cử tranh tài cùng các công ty chiến thắng đồng hạng khác trong khu vực Ả Rập, châu Phi, châu Âu, Anh, Caribe, khu vực Trung và Nam Mỹ, Canada và Mỹ để giành giải World’s Best, sẽ được công bố và trao thưởng tại London (Anh) vào tháng 12 năm nay.
Giải thưởng bất động sản Asia Pacific Property Awards bước vào năm thứ 26, được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo độc lập bao gồm hơn 70 chuyên gia ở nhiều lĩnh vực. Các đánh giá dựa trên những tiêu chí như thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự cải tiến, bản chất, và cam kết bền vững của các công ty...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.