SHB nhận 4 giải thưởng từ tạp chí The Asian Banking And Finance

18/07/2017 15:28 GMT+7

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) trao tặng giải thưởng “Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2017” và “Asian Banking & Finance Wholesale Banking Awards 2017”.

2017 là năm thứ 2 ABF trao giải thưởng Ngân hàng tài trợ thương mại tốt (thuộc hạng mục Asian Banking & Finance Wholesale Banking Awards 2017 - Ngân hàng bán buôn tốt) sau khi đánh giá cao năng lực tài chính, kinh nghiệm về tài trợ thương mại của SHB. Trước đó, trong chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (TFP), SHB đã ký hợp đồng tín dụng tuần hoàn với ADB trị giá 20 triệu USD và nâng hạn mức tín dụng tài trợ thương mại lên 50 triệu USD.
Ở hạng mục giải thưởng Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2017 (Ngân hàng bán lẻ tốt 2017), ABF đánh giá cao các sản phẩm cho vay mua xe ô tô Trường Hải; Căn hộ mơ ước và Thẻ tín dụng SHB-FCB MasterCard. Đây đều là các sản phẩm chiến lược của SHB và được đông đảo khách hàng cá nhân lựa chọn bởi chính sách cho vay ưu đãi, thời gian trả nợ linh hoạt phù hợp với nguồn thu nhập của khách hàng.
Các giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các chuyên gia uy tín của ABF cho những nỗ lực của SHB trong hoạt động kinh doanh, mà còn là khẳng định rằng, sản phẩm, dịch vụ của SHB đã và đang mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.